Nam Khoa Thăng Long khám bệnh có chất lượng không?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám tư mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu trị bệnh ngày càng nhiều ở nam giới, trong đó phải kể đến phòng khám Nam Khoa Thăng Long. Đây là phòng khám được nhiều người bàn tán và đề cập nhiều nhất hiện nay. Vậy Nam Khoa Thăng Long khám bệnh có chất lượng không, có được như lời đồn không?

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long hay còn được gọi là phòng khám Thăng Long hoặc phòng khám Đa Khoa Thăng Long. Là phòng khám tư luôn điều trị các bệnh về nam khoa hoặc bệnh xã hội mà nam và nữ đều vô tình mắc phải.

Gần đây các tin tức về phòng khám Thăng Long ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Sau đây là một vài điều sơ lược về phòng khám Nam Khoa Thăng Long mà bạn nên biết.

XEM THÊM


Tầm nhìn và sứ mệnh

- Nam Khoa Thăng Long được xây dựng và thành lập dựa trên một nền tảng vững chãi là dội ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn xa đầy tâm huyết với nghề y. Luôn đề cao khẩu hiệu “ Vì một cộng đồng khỏe manh”, tập thể các bác sĩ và y tá tại phòng khám luôn nỗ lực để phấn đấu mang đến chất lượng dịch  vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

- Phòng khám Thăng Long cũng là một trong những đơn vị luôn chia sẻ những gánh nặng và hỗ trợ điều trị chăm sóc cho bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước hiện nay.

- Phòng khám được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các cơ sở máy móc thiết bị đều được trang bị kĩ càng, kiểm tra kĩ lưỡng và sát sao từ Sở Y Tế. Mục đích của phòng khám chính là đặt bệnh nhân lên hàng đầu, tạo niềm tin cậy và thoải mái cho người bệnh.



Đội ngũ chuyên gia về bác sĩ- y tá

- Đây là yếu tố hàng đầu để phòng khám tập trung và xây dựng. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia, bác sĩ giàu y đức sẽ giúp cho việc điều trị bệnh đạt được những kết quả cao nhất. Với tâm đức về nghề y, hầu hết các bác sĩ đều nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

- Đặc biệt các bác sĩ còn được tổ chức tập huấn, học tập, trao đổi kiến thức ở nước ngoài hoặc trong nước nhằm nắm bắt những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay.

- Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy yên tâm, an toàn khi thăm khám tại đây, đồng thời các bác sĩ và y tá sẽ theo dõi quá trình chuyển biến bệnh lý của bệnh nhân một cách rõ ràng nhất.



Cơ sở y tế, chất lượng dịch vụ tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long có được không?

- Với diện tích của phòng khám hơn 20.000m2, người bệnh hoàn toàn tin tưởng vào phòng khám ngay từ lúc đặt chân vào phòng khám Thăng Long. Môi trường chuẩn y tế, khang trang, sạch sẽ, hiện đại. Phòng khám Thăng Long luôn cung cấp những thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc khám hoặc điều trị tại đây.

- Với các kỹ thuật, máy móc tiên tiến, phòng khám Thăng Long luôn đưa ra những phương pháp điều trị hiện đại nhằm giảm bớt quá trình đau đớn của người bệnh. Đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục và giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể xảy ra với người bệnh nhất.

- Phòng khám luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bác sĩ tận tình, y tá thân thiện. Có thể giải đáp bất cứ thắc mắc nào cho người bệnh mà không khó khăn hay khó chịu với bệnh nhân. Đồng thời, sau khi điều trị, người bệnh cũng được bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng về các vấn đề chăm sóc vết thương tại nhà.


Trên đây là những điều sơ lược về phòng khám Đa Khoa Thăng Long để trả lời cho câu hỏi “ Nam Khoa Thăng Long khám bệnh có chất lượng không?”. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về phòng khám. Nếu còn bất cứ thắc mắc thì nên gửi câu hỏi trực tiếp cho phòng khám bằng cách chat hoặc gọi hotline để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.