Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu là bao nhiêu

Cắt bao quy đầu luôn là cần thiết đối với nam giới đang mắc phải các bệnh liên quan đến hẹp hoặc dài bao quy đầu. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới vẫn còn chần chừ khi quyết định có nên cắt bao quy đầu không. Bởi vì hầu hết mọi người đều đang lo lắng đến “ Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu là bao nhiêu?”.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản được thực hiện ở hầu hết các bệnh viện và phòng khám hay phòng mạch hiện nay. Vì đây là nhu cầu đơn giản và thiết yếu đối với nam giới nên nhiều cơ sở y tế khác nhau sẽ đưa đến chi phí thực hiện tiễu phẫu cắt bao quy đầu cũng khác nhau.

Theo đánh giá chung của các bác sĩ chuyên khoa, những người đã và đang tham gia vào quá trình cắt bao quy đầu cho nam giới thì chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường không quá đắt nếu như bạn tìm được cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng về thủ thuật này.



Những yếu tố sau đây chi phối chi phí cắt bao quy đầu rất nhiều như:

- Địa chỉ cắt bao quy đầu: Thông thường với các phòng khám tư nhân nhỏ lẻ, phòng mạch của bác sĩ riêng thì mức giá thông thường khá thấp, cơ sở vật chất không đáp ứng đủ tiêu chuẩn y tế cho người bệnh. Hiệu quả sau điều trị cũng rất khó đánh giá, thông thường nhiều người bệnh bị viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu tại những nơi này.

- Tình trạng bao quy đầu của bạn: Bao quy đâu bị hẹp hoặc dài bẩm sinh thì khi thực hiện cắt sẽ đơn giản hơn nhiều so vơi các trường hợp bị viêm nhiễm, nhiễm trùng… Lúc này người bệnh phải được tiêu viêm trước, xử lý phức tạp hơn mới bắt đầu cắt bao quy đầu. Vì vậy, trường hợp tình trạng càng nặng thì chi phí bạn phải chi trả cũng cao hơn.



- Phương pháp bạn lựa chọn để cắt bao quy đầu: Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ nam giới rất nhiều trong quá trình cắt bao quy đầu. Trong đó, phương pháp càng tiên tiến, càng hiện đại, người bệnh không đau đớn sau khi tiểu phẫu thì phương pháp đó tốn nhiều tiền hơn. Đồng thời với các phương pháp truyền thống hay nong bao quy đầu tại nhà thì chi phí ít tốn kém.

- Các yếu tố khác cũng chi phối chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu như: tiền tái khám, chi phí điều trị nguy cơ biến chứng xảy ra, chi phí thuốc men…

Các bước tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà bạn nên biết

- Bước 1: Đặt bệnh nhân nằm ngửa để ca tiểu phẫu được tiến hành thuận lợi.

- Bước 2: Bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ dương vật của nam giới bằng dung dịch muối loãng và xà phòng. Sau đó “cậu nhỏ” sẽ được sát khuẩn với dung dịch chuyên dụng theo tỉ lệ 1:1000 bằng cách tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

- Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng kìm kẹp y tế để bóc tách phần da quy đầu, nới rộng chúng và kéo thẳng chú ý cân đối 2 bên. Sau đó dùng kìm có đầu dò tách vùng da bị dính vói dương vật. Vệ sinh sạch sẽ phần da lại bằng nước muối.



- Bước 4: Đánh dấu và cắt 1 đường thẳng 0.5cm từ miệng của bao quy đầu nhằm mục đíhc giúp việc đưa dụng cụ y tế cố định vết cắt sẽ dược thực hiện dễ dàng hơn.

- Bước 5: Bác sĩ sẽ đưa dụng cụ cố định vào vết cắt, kéo phần da bằng nhau sau đó dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da dính từ miệng xuống đến khoảng 0.5cm. Bên còn lại thực hiện tương tự.

- Bước 6: Bác sĩ sẽ cầm máu cho dương vậy bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật. Sau đó tiến hành băng bó vết thương. Hầu hết bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu cho nam giới.


Trên đây là những điều cần biết về “ Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu là bao nhiêu?”, hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí. Các bác sĩ tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long cũng lưu ý rằng, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bao quy đầu thì có thể chat trực tuyến hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.