Tổng chi phí khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị cần thiết dành cho nam giới đang mắc phải tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Nhưng phần lớn mọi người lại rất quan tâm đến tổng chi phí khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Vì điều này quyết định việc nam giới có muốn cắt bao quy đầu hay không.

Lời khuyên dành cho các bạn nam đang gặp phải tình trạng hẹp/dài bao quy đầu là nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vấn đề này không liên quan đến chi phí bạn phải trả bao nhiêu, mà nếu bạn để bệnh lý kéo dài có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm, hoại tử dương vật có thể xảy ra nếu biến chứng nặng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tổng chi phí cắt bao quy đầu bao gồm chi phí thăm khám, làm thủ tục, xét nghiệm, uống thuốc và tái khám sau khi đã cắt bao quy đầu. Trên thực tế, không có bệnh viện hay phòng khám nào có thể đưa ra con số cụ thể cho bạn, vì điều này còn dựa vào nhiều yếu tố xác định.



Dựa vào tình trạng bệnh lý của bạn như thế nào?

- Bệnh lý cũng phân theo mức độ nặng nhẹ khác nhau, bạn phải hiểu rằng bệnh càng nặng thì chi phí chi trả sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu bạn bị hẹp hoặc bao quy đầu ở tình trạng nặng thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ bị đôn lên.

- Với những bạn bao quy đầu bị viêm thì cũng phải xử lý tình trạng viêm trước rồi mới được thực hiện cắt bao quy đầu. Chi phí lúc này cũng được thêm khi phải chữa trị tình trạng viêm nhiễm cho bạn.

Dựa vào phương pháp bạn lựa chọn cắt bao quy đầu

- Với các phương pháp truyền thống như tự điều trị tại nhà, dùng tay nong bao quy đầu, uống thuốc, xức thuốc hoặc phương pháp y khoa truyền thống hồi xưa thì chi phí điều trị sẽ rẻ hơn nhưng bù lại bạn phải cẩn thận vì có thể gây nhiễm trùng, đau nhức ở vết thương và thời gian hồi phục bệnh chậm.

- Với phương pháp hiện đại thì thời gian thực hiện thủ thuật và quá trình người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh. Vết thương rất nhỏ, sẽ không để lại sẹo. Người bệnh không cảm thấy đau đớn nhiều sau khi cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, chi phí lại khá cao.



Dựa vào cơ sở y tế bạn lựa chọn cắt bao quy đầu

- Hầu hết ở những bệnh viện công, chi phí cắt bao quy đầu khá rẻ. Bạn không nên so sánh giữa các phòng khám nam khoa /bệnh viện tư với bệnh viện công. Mỗi loại hình cơ sở Y Tế sẽ có cách hoạt động khác nhau.

- Thông thường ở bệnh viện công chi phí bạn trả không cao, tuy nhiên chất lượng dịch vụ không tốt. Bác sĩ thỉnh thoảng rất khó chịu và cằn nhằn với bạn. Điều này hầu hết một số bệnh nhân đã khám tại bệnh viện công đều nhận định điều này.

- Với phòng khám tư, máy móc thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ nhiệt tình hướng dẫn bạn… Nhưng điều bạn phải lưu ý rằng chi phí bạn trả sẽ cao hơn một ít. Điều này hoàn toàn bình thường.


Trên đây là những điều cơ bản quyết định “Tổng chi phí khi cắt bao quy đầu” ở nam giới mà bạn cần lưu ý. Phòng Khám Đa khoa Thăng Long sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào cho bạn về các thắc mắc bao quy đầu thông qua chat trực tuyến hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.