Kinh nghiệm khám bệnh tại Nam Khoa Thăng Long

Dạo gần đây mình nghe rất nhiều tin đồn về phòng khám nam khoa Thăng Long. Vừa tin tức xấu vừa tin tức tốt. Hôm nay có chút rảnh rỗi nên lên đây chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm khám bệnh tại Nam Khoa Thăng Long của chồng mình, mọi người có thể có cái nhìn khách quan về phòng khám này.

Chuyện bệnh lý cũng rất tế nhị, mình không nói rõ ràng họ tên ra nhưng mình xin chia sẻ thẳng thắn về tình trạng bệnh của chồng mình 3 tháng trước. Từ lúc quen nhau đến khi cưới chồng mình hay gặp phải tình trạng “xuất tinh sớm”.

Với mình thì ban đầu bình thường, nhưng về sau lại thấy quan hệ nhiều mà lại không có con nên đâm ra hơi lo lắng với sợ. Hôm đó, mình lấy hết can đảm bàn chuyện “xuất ra sớm” với chồng. Thấy anh cũng tự ti với khó chịu, cộng thêm đến giờ chưa có mụn con nào nên là hai vợ chồng quyết định đi bệnh viện khám thử.



Khổ nỗi là 2 vợ chồng khá bận, mình thì đến khoa phụ sản khám trước thì bác sĩ có kêu mình hoàn toàn bình thường, nên lý do bệnh thì chỉ xuất phát từ chồng thôi. Mà chồng mình ngại đi khám ban ngày lắm, đông đúc nhiều người đã vậy đang lúc có nhiều dự án tới nên đi khám giờ hành chính không được.

Mình biết đến phòng khám nam khoa Thăng Long cũng là qua vụ này. Mình lên mạng search xem có bệnh viện nào khám thứ 7 hoặc chủ nhật không thì mình phát hiện ra phòng khám Thăng Long. Nghe qua giới thiệu thì phòng khám có thăm khám ngoài giờ thứ 7, chủ nhật với cả buổi tối.

Vừa mừng vừa lo, cũng kiểu không biết phòng khám này nó như thế nào? Làm ăn có lừa đảo người bệnh không nên mình quyết định đi dò la trước rồi mới kêu chồng tới khám. Mình không đặt hẹn gì ráo, hôm đó cứ thế mà đến phòng khám xem thế nào.

Mình đến là vào hôm chiều thứ 7, lúc mới vào ấn tượng của mình là sạch sẽ, khang trang, nhìn không gian sảnh khá thoáng mát. Tiếp tân có chào hỏi mình rất lịch sự và mình có trao đổi rằng muốn đến để được bác sĩ tư vấn về tình trạng “xuất tinh sớm” của chồng.



Vì không đặt lịch hẹn trước, mà hôm đó bệnh nhân cũng khá đông nên mình phải ngồi chờ mất 30 phút mới gặp bác sĩ. Lúc này luôn có y tá đi kèm với mình nhằm giúp đỡ giải thích những điều mình chưa rõ.

Ấn tượng là bác sĩ rất nhiệt tình, trả lời rất cặn kẽ những điều mình cần hỏi. Ngoài ra, còn hỏi mình thêm những triệu chứng khác của chồng mình thế nào. Đặt ra một loạt câu hỏi về triệu chứng của chồng mình sau đó khuyên mình hãy về hỏi chồng xem có bị dấu hiệu gì khác về việc đi tiểu khó khăn không, hay bộ phận trên cơ thể có chỗ nào nhức không.

Sau khi tư vấn xong bác sĩ cũng dành lời khuyên rằng không cần đến trực tiếp phòng khám, cứ vào website phòng khám nam khoa Thăng Long sau đó chat trực tuyến trên đó hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn miễn phí.



Về nhà trao đổi lại với chồng và hai vợ chồng quyết định đến Nam Khoa Thăng Long khám bệnh thử. Sau khi điều trị, chồng mình đã dần khỏe hẳn sau 1 tháng, sinh hoạt vợ chồng cũng bình thường lại. Ban đầu vẫn “ra sớm” 1-2 lần, nhưng bác sĩ cũng căn dặn không sao hết và đúng thật là về sau chồng mình thoát khỏi tình trạng “xuất ra sớm”.

Bác sĩ cũng giải thích với mình, vì chồng mình xuất tinh sớm nhiều lần cũng đã báo hiệu bị bệnh rồi. Bệnh ủ lâu thì khả năng tinh trùng có trong tinh dịch bị ảnh hưởng rất nặng, có thể tinh trùng yếu, dị dạng hoặc di chuyển không nhanh… Những điều này đều khiến khả năng mang thai của mình rất thấp.


Những điều mình chia sẻ ở trên đều là kinh nghiệm khám bệnh tại Nam Khoa Thăng Long mà mình muốn các bạn hiểu rõ về phòng khám hơn. Mình có nghe một vài tin đồn không hay về phòng khám nam khoa Thăng Long. Nhưng cá nhân mình nghĩ bạn hãy cẩn thận một số tin đồn cố tình đưa ra để chửi, dìm phòng khám. Hãy tham khảo kĩ trước khi quyết định nhé! 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.