Phòng khám Nam Khoa Thăng Long điều trị tốt không?

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long điều trị tốt không? Là câu hỏi mà hầu hết những người đang quan tâm đến phòng khám Thăng Long đều thắc mắc. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đề cập sơ lược về phòng khám Nam Khoa Thăng Long và những nhận định liên quan đến phòng khám này.

Phòng khám Thăng Long hay còn được gọi là phòng khám Nam Khoa Thăng Long hay phòng khám Đa Khoa Thăng Long, phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội mà nam giới vô tình mắc phải.

Với sứ mệnh là cứu người, đặt sự an toàn của người bệnh lên vị trí hàng đầu thì phòng khám đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, y tá, bác sĩ các thiết bị y khoa cần thiết để có thể phục vụ và cứu chữa người bệnh bất cứ lúc nào.



Sơ lược về phòng khám Nam Khoa Thăng Long

- Phòng khám Nam Khoa Thăng Long hoạt động có giấy phép kinh doanh và chịu sứ kiểm soát chặt chẽ từ Sở Y Tế tp HCM. Tất cả danh mục bệnh, trang thiết bị và phương pháp thực hiện điều trị đều được thông qua Sở Y Tế rõ ràng, minh bạch.

- Đội ngũ bác sĩ y tá là yếu tố hàng đầu luôn được chú ý kiểm tra thường xuyên của phòng khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu y đức, nhiều kinh nghiệm và kiến thức sẽ mang lại hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất. Các bác sĩ cũng thường xuyên được tổ chức tập huấn ở nước ngoài nhằm nắm bắt kĩ thuật điều trị tiên tiến và hiện đại trên thế giới.

- Cơ sở y tế khang trang, sạch sẽ, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho việc điều trị bệnh và khả năng phục hồi bệnh lý của người bệnh. Với phương pháp hiện đại, các cuộc tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn, vết thương nhỏ, tỉ lệ thành công cao.

- Chất lượng dịch vụ tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long luôn được đánh giá cao từ người bệnh. Với mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân thì sức khỏe của người bệnh luôn được đặt lên cao nhất. Đồng thời, người bệnh cũng sẽ được bác sĩ nhiệt tình tư vấn và trao đổi rõ hơn về bệnh lý.

- Chi phí điều trị luôn được rõ ràng, minh bạch, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh trước và phương pháp trị liệu sẽ được tiến hành khi người bệnh đồng ý với chi phí điều trị đã thỏa thuận, trao đổi trước với bác sĩ.



Phòng khám Nam Khoa Thăng Long điều trị tốt không?

- Anh Dũng “ Đối với tôi phòng khám Thăng Long điều trị bệnh khá được, bạn tôi giới thiệu phòng khám Thăng Long là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm thì tôi cũng muốn tới thử xem sao. Thì chất lượng dịch vụ rất tốt, bác sĩ cũng nhiệt tình và y tá nói chuyện thoải mái, thân thiện. Hầu hết đều là bác sĩ nam nên tôi đỡ ngại hơn rất nhiều.”

- Anh An “ Tuy chi phí điều trị tại phòng khám hơi mắc với tôi. Nhưng nhìn tổng thể thì cũng đáng, dù sao phòng khám tư mắc là đúng. Còn về trị liệu bệnh thì đến giờ là 2-3 tháng rồi tôi thấy mình hoàn toàn bình thường lại, mấy cái triệu chứng bệnh cũng hết nên cảm thấy tốt lắm.”



- Anh Nghi “ Với tôi thì phòng khám Thăng Long điều trị được, bệnh cũng bớt và đỡ hơn nhiều. Chất lượng dịch vụ cũng được, bác sĩ thân thiện, trả lời với hỏi đều rất nhiệt tình giải đáp, không giống một số bác sĩ phòng khám khác, hỏi chút là khó chịu này nọ.”

- Anh Ngân “ Theo tôi đánh giá thì phòng khám Nam Khoa Thăng Long điều trị tốt đó chứ, đầy đủ thiết bị, thoải mái, tiện nghi, chỗ nằm viện cũng rộng rãi, không phải bức bách khó chịu. Bác sĩ y tá cũng thân thiện, bệnh tôi chữa được 1 tháng thấy khỏi hẳn bây giờ vẫn quay lại tái khám định kì xem có gì xảy ra nữa không rồi khỏi cần phải lên đây khám nữa.”


Trên đây là những điều sơ lược cần biết về phòng khám Thăng Long và những nhận xét của người bệnh về “Phòng khám Nam Khoa Thăng Long điều trị tốt không?” từ người bệnh đã từng điều trị tại phòng khám. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ phòng khám hơn và có thể tự đánh giá về Nam Khoa Thăng Long.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.