Review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Dạo này nghe rần rần nhiều vụ cắt bao quy đầu quá, nên mình cũng “nhiều chuyện” tí viết bài review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tp HCM. Nếu bạn nào đang có nhu cầu “giải quyết” tình trạng này cấp bách thì đọc tham khảo cho vui nha.

Năm nay tớ tròn 25 xuân xanh thôi, tất nhiên là quan hệ tình dục tuổi này thì âu cũng là chuyện bình thường. Nhưng khổ nỗi nhất là hay bị “xuất ra sớm” một tí. Ban đầu thấy cũng bình thường thôi nghĩ 1 -2 lần là hết, ai ngờ mấy lần sau quan hệ cứ gặp dụ này hoài.

Lúc đó thì quíu thật, lên mạng mò mò lý do sao “xuất ra sớm”. Bà ơi, nó có một loạt lý do nguyên nhân cả đống, mình thì làm sao biết cái nào ra cái nào, mà tâm sự với ba mẹ thì ngại nên quay sang hỏi thằng bạn ở cùng phòng trọ.




Thấy nó kêu cũng có nhiều bệnh viện, phòng khám trị mấy cái này lắm. Nó nói thử ra phòng khám Đa Khoa Thăng Long xem sao, đây là phòng khám chuyên trị bệnh nam khoa, dạo này nghe mấy nam nhắc tới cũng nhiều.

Lên tìm phòng khám Thăng Long này thì ôi thôi, một loạt tin tức đủ cả, tốt có xấu có tùm lum loạn xà ngầu hết. Mình cũng thấy sợ sợ rồi, nghĩ có khi nào lừa đảo không, nên thôi tìm sang mấy phòng khám khác xem…. Thì phòng khám nào cũng dính tin tức vừa xấu vừa tốt như Đa Khoa Thăng Long.

Có hỏi thằng bạn thì nó kêu “Giờ bệnh viện phòng khám nam khoa nào mà chả dính phốt, mày xem xem có phải bài báo nổi không, báo nhiều khi nó lộn xộn đăng tin tức xấu tốt tùm lum hết. Còn mạng xã hội thì thôi chả nói tới, toàn tin vịt. Tao thấy mày cứ tới thử phòng khám xem sao, nghe tư vấn đã, thấy được thì khám không thôi thì về”.

Mình nghe cũng có lý nên trước đó lên mạng tìm trang web rồi vào chat thử với tư vấn. Mình thấy là bác sĩ trả lời cũng nhiệt tình lắm được một cái là chả phải lôi kéo bệnh nhân gì hết. Cứ kêu là theo một vài biểu hiện ở quy đầu xem sao, có ngứa ngáy, sưng phồng, nổi mụn, nổi hạt li ti hay không, rồi xem đi tiểu có khó khăn này nọ không…




Nếu có thì phải đến xét nghiệm thử vì có nguy cơ bị viêm bao quy đầu. Lúc này mình cũng quáng quáng, sợ sợ rồi thôi thì cứ đặt lịch hẹn đại rồi mai tới khám thử. Nếu được thì okie rồi, còn không thôi từ chối điều trị rồi về cũng được.

Ấn tượng mình nhìn thấy ở phòng khám là sạch, đẹp, khang trang, vào đó thực hiện xét nghiệm máu rồi tinh dịch (cái này hơi ngại tí, bạn nào khám nam khoa chắc hiểu điều này). Xong rồi còn kiểm tra lâm sàng “cậu nhỏ” nữa… Lúc đó chỉ muốn trốn luôn cho xong, cũng may là toàn bác sĩ nam.

Kết quả xét nghiệm cũng nhanh, sau đó mình bị chuẩn đoán là viêm bao quy đầu cái này là biến chứng từ bao quy đầu giả gì gì đó. Đại khái là một phần mình bị dài bao quy đầu giả, phần là vệ sinh không kĩ không sạch nên mới dẫn đến viêm nhiễm rồi “ra sớm” cũng là chuyện thường.

Lúc trao đổi điều trị thì mình thấy mọi việc đều ổn đều okie hết, nhất là bác sĩ nhiệt tình, nói chuyện dễ thương nữa, ngồi giải đáp hết mấy câu hỏi của mình. Không biết các bác sao chứ mình mà gặp bác sĩ nói được dăm ba câu là thôi thì không thích lắm, kiểu không tin tưởng được á.




Có cái chi phí cắt bao quy đầu thì mình thấy hơi đắt, tất nhiên là do đây là phòng khám tư cũng lớn, dịch vụ, tư vấn bác sĩ đều nhiệt tình nên chi phí cắt bao quy đầu cũng phải cao hơn tí. Nên mình chấp nhận cắt bao quy đầu luôn.

Đến giờ là 2 tháng kể từ khi cắt bao quy đầu rồi đó, tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt luôn đã bắt đầu không “xuất ra sớm” nữa rồi, cảm thấy hài lòng với yên tâm cực. Mình thì mình biết nhiều phòng khám nam khoa nhưng tại mình thấy khám ở phòng khám Đa Khoa Thăng Long được quá nên mới muốn viết review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín (theo cảm nhận của mình) cho các bạn đọc thử.


Mỗi người mỗi cảm nhận thôi, nếu các bác không tin hay thấy cần biết thông tin gì về cắt bao quy đầu thì cứ chat trực tiếp qua website hoặc gọi hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho, có thắc mắc gì cứ hỏi tuốt thôi. Bác sĩ nhiệt tình với okie lắm, cứ yên tâm nha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.