Ưu và nhược điểm khi khám tại Nam Khoa Thăng Long

Nam Khoa Thăng Long là phòng khám tư hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả sau khi điều trị bệnh nam khoa cho nam giới hiện nay. Điểm ưu và nhược điểm khi khám tại Nam Khoa Thăng Long là gì mà để người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng vào phòng khám như vậy?

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long hay còn được gọi tắt là phòng khám Thăng Long hoặc Đa Khoa Thăng Long, phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội mà nam giới vô tình mắc phải. Mọi người đánh giá Nam Khoa Thăng Long tốt không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi kết quả sau khi điều trị tại phòng khám này.

Tuy nhiên, không phải bất cứ phòng khám nào cũng hoàn mỹ cả, bởi vậy sau một cuộc phỏng vấn nhỏ đối với bệnh nhân từng điều trị tại đây thì chúng tôi đã thống kê được một số điểm ưu và nhược điểm khi khám tại Nam Khoa Thăng Long.



Ưu điểm nổi bật khi khám tại Đa Khoa Thăng Long

Nổi trội về cơ sở vật chất

- Diện tích phòng khám hơn 20.000m2 có thiết kế sang trọng, khang trang, rộng rãi và thoáng mát. Người bệnh hoàn toàn có thể cảm giác thoải mái khi lần đầu đặt chân đến phòng khám Thăng Long.

- Môi trường sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối khiến người bệnh cảm giác an tâm và tin tưởng ngay lần đầu tiên đặt chân đến. Mỗi phòng lưu bệnh của Nam khoa Thăng Long đều có cấu trúc trang nhã, thông thoáng, được trang bị các thiết bị tiện nghi như máy lạnh, bàn ghế, ti vi, nước uống… để người bệnh có thể thoải mái nhất khi lưu bệnh tại đây.

- Các phòng khám hỗ trợ điều trị như phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, kho thuốc đều đảm bảo rộng rãi, an toàn, các thiết bị được trang bị cần thiết hỗ trợ cho việc điều trị và phục hồi bệnh lý của người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ y tế

- Phòng khám Đa Khoa Thăng Long sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, ưu tú, chuyên gia về lĩnh vực nam khoa từ trong và ngoài nước. Đã có kinh nghiệm nhiều năm trong các chuyên khoa về bệnh lý xã hội hoặc nam khoa.

- Không những là chuyên gia trong lĩnh vực điều trị, họ còn là những người bạn, những người đồng hành cùng với bệnh nhân trong quá trình trị liệu cho người bệnh. Sự thân thiện, nhiệt tình, lòng y đức luôn khiến người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi điều trị tại đây.



Trang thiết bị hiện đại

- Để đảm bảo cho công tác điều trị và hỗ trợ bệnh nhân của phòng khám Thăng Long mà phòng khám luôn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, phương tiện máy móc tiên tiến, hàng đầu tại Việt Nam. Nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

- Những trang bị tại phòng khám bao gồm công nghệ chuẩn đoán hình ảnh, thiết bị chuyên khoa, phòng mổ, công nghệ thông tin nhằm tiếp ứng với các trường hợp cấp cứu, phẫu thuật, điều trị nội khoa.

Môi trường dịch vụ tại phòng khám

- Môi trường được xây dựng chuẩn quốc tế và sự ban hành của Bộ Y Tế, phòng khám luôn mang đến môi trường thân thiện cho người bệnh không chỉ bởi đáp ứng không gian tiện nghi, thoải mái mà còn vô trùng tuyệt đối.

- Với mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh hoàn toàn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ sẽ theo dõi triệt để những vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe của người bệnh nhằm cứu chữa kịp thời những nguy cơ có thể xảy ra.

- Nam Khoa Thăng Long cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hàng giờ, miễn phí hoàn toàn cho người bệnh nếu có nhu cầu trao đổi hoặc thắc mắc các thông tin liên quan đến tình trạng bệnh lý, triệu chứng bệnh. Đồng thời có thể đặt lịch thăm khám trước cho người bệnh.

- Dịch vụ khám bệnh ngoài giờ xuất phát từ nhu cầu thăm khám của nam giới, người bệnh có thể thăm khám từ 8h sáng đến 8h tối, và đi kiểm tra vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật.



Nhược điểm khi thăm khám tại Nam Khoa Thăng Long

- Thời gian phòng khám Thăng Long được xây dựng và mở ra có thể ngắn hơn so với các phòng khám hay bệnh viện khác. Điều này là một nhược điểm vì có thể mọi người sẽ không hoàn toàn tin tưởng phòng khám vì có ít năm kinh nghiệm trong ngành chuyên khoa.

- Vì cũng được xem là phòng khám có thâm niên ngắn nên vẫn không tránh khỏi một vài sai sót nhỏ trong quá trình điều trị. Mặc dù không phải là những sai lầm lớn nhưng phòng khám hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những vấn đề liên quan đến tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.

- Chi phí khám bệnh có thể sẽ đắt hơn những bệnh viện công hoặc khả năng chi trả của người bệnh. Trường hợp thăm khám tại Nam Khoa Thăng Long, người bệnh nên trao đổi điều trị với bác sĩ trước khi thực hiện liệu pháp chữa bệnh.

- Trường hợp không đặt trước lịch, người bệnh có thể phải chờ hơi lâu, vì một phần bệnh nhân khá đông, đa số họ đều đặt lịch trước, hai là thủ tục thăm khám cho bạn có thể thực hiện lâu hơn tầm 10-15 phút.


Trên đây là những chia sẻ của phòng khám Thăng Long về vấn đề “Ưu và nhược điểm khi khám tại Nam Khoa Thăng Long”. Hi vọng thông qua bài viết này người bệnh sẽ hiểu rõ hơn về phòng khám và có cái nhiền khách quan trực diện hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.