Đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân

Đầu tiên mình xin nói trước rằng, đây chỉ là bài review thôi, mình muốn nhận định về một số điều mà mình thấy được cũng như bạn bè xung quanh hỏi về phòng khám “Đakhoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân”, điều này có đúng sự thật hay không và nếu có thì họ đã lừa đảo như thế nào?

Sơ lược khi đi khám tại phòng khám đa khoa Thăng Long

Giới thiệu qua một ít, mình hiện tại làm nội trợ, chồng mình đã từng khám tại phòng khám Thăng Long. Bệnh thì cũng hơi nhạy cảm, chẳng là “chỗ đó” của chồng mình hay bị ngứa ngáy khó chịu, ban đầu cũng nghĩ ngứa này nọ bình thường thôi. Nhưng mà càng lúc “vùng kín càng đau, nhức, đi tiểu cũng khó khăn nữa, ngay cả việc quan hệ vợ chồng cũng bị dừng lại…

Sau đó qua giới thiệu của người thân tín nên vợ chồng mình mới qua phòng khám Thăng Long thăm khám trước. Ấn tượng của mình thì phòng khám khang trang, sạch sẽ, điều dưỡng và tư vấn khá thân thiện. Vì hôm đó chủ nhật nên phòng khám hơi đông, hai vợ chồng phải chờ 15-20 phút.



Sau một loạt xét nghiệm cũng phải tốn gần 1 triệu hơn ấy, thì có kết quả luôn. Bác sĩ cũng tư vấn nhiệt tình với thân thiện lắm, mình thích nhất là bác sĩ hay y tá không tỏ ra khó chịu chút nào, mình thì hỏi khá nhiều nhưng trả lời cái nào ra cái đấy. Điều này thì một số bác sĩ bệnh viện công rất bực mình, tỏ ra khó chịu nữa.

Cũng có thể do dịch vụ tốt nên khi mà trao đổi chi phí điều trị mình và chồng đều thấy khá đắt, tuy nhiên vẫn quyết định chữa trị vì mình muốn điều trị luôn một lần cho xong. Bây giờ được hơn 1 tháng sau điều trị rồi chồng mình đỡ hơn rất nhiều, mấy triệu chứng cũng giảm rõ rệt, chồng mình cũng không khó chịu như lúc đầu.

Cứ đi tái khám thường xuyên, uống thuốc với giữ vệ sinh vùng kín là chồng mình đã khỏi dần. Kết hợp ăn uống điều độ, kiêng một số thực phẩm cay nóng nặng gia vị nữa.

Ý kiến cá nhân về tin đồn đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân

- Thật ra mình cũng hơi vội vàng khi đến phòng khám đa khoa Thăng Long điều trị mà chưa tìm hiểu kĩ thông tin trên mạng. Sau khi điều trị xong mình mới bắt đầu tìm hiểu về phòng khám này, vừa có tin đồn xấu vừa có tin đồn tốt.

- Với mình thì đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân thì không đúng, vì bản thân mình và chồng đã thăm khám tại đây, ngoại trừ tiền viện phí khá đắt thì dịch vụ, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và hiệu quả sau điều trị đều rất tốt. Mình thấy “tiền nào thì của đó”, cá nhân mình không quá phàn nàn về vấn đề này.

- Khi đọc những tin đồn thất thiệt về phòng khám mình có vào tìm hiểu một số bài báo thì thấy tin tức khá lộn xộn, vì trước đó vừa đăng tin tốt về phòng khám, hôm sau lại đăng tin xấu về phòng khám, điều này không những làm rối loạn thông tin mà còn khiến mình cảm thấy không thể tin tưởng được một số bài báo này.



- Ngoài ra mình thử lên mạng tìm ra một số page của phòng khám Đa Khoa Thăng Long thì có một số page cập nhật đầy đủ những tin tức về phòng khám, tư vấn trả lời các thắc mắc… Nhưng có một số trang giả, thành lập chủ yếu để chửi và tung nhiều tin đồn mình thấy không đúng sự thật.

- Ngoài ra, nếu bạn quyết định đi thăm khám, tham khảo tin tức là điều tất nhiên nhưng mình nghĩ vẫn nên đến trực tiếp phòng khám thăm cơ sở y tế, trang thiết bị, phương pháp trị liệu và tư vấn trực tiếp. Điều này giúp bạn đánh giá và có cái nhìn đúng đắn hơn.


Tin đồn phòng khám đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân, theo cá nhân mình chủ yếu là mâu thuẫn của một số bệnh nhân và phòng khám hoặc đối thủ cạnh tranh nên tung ra nhiều tin đồn thất thiện. Bạn hãy cẩn thận khi tìm hiểu các thông tin như vầy, vì biết đâu bạn đã bỏ lỡ một phòng khám tốt khi nghe những tin tức giả về phòng khám.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.