Phòng khám Đa Khoa Thăng Long khám chữa bệnh thế nào?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở điều trị bệnh nam khoa khác nhau trong đó phòng khám Thăng Long được xem là một trong những phòng khám có điều kiện chữa bệnh tốt tại tphcm. Vậy phòng khám Đa Khoa Thăng Long khám chữa bệnhthế nào?

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long, hay còn được gọi là phòng khám Thăng Long hoặc phòng khám Nam Khoa Thăng Long, chủ yếu là chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội mà nam giới hoặc nữ giới vô tình mắc phải.

Có rất nhiều phòng khám tư mở ra nhưng không phải phòng khám nào cũng nhận được sự tin tưởng và tin cậy từ bệnh nhân giống như tại Đa Khoa Thăng Long, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám này.



Phòng khám Đa Khoa Thăng Long, nơi khám chữa bệnh hiệu quả

- Về vấn đề pháp lý: Phòng khám Đa Khoa Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh, luôn được Sở Y Tế kiểm tra và kiểm soát rất chặt chẽ. Tất cả các danh mục bệnh và chi phí đều niêm yết với Sở Y Tế rõ ràng.

- Đội ngũ bác sĩ uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa khoa, đã từng tu nghiệp tại các bệnh viện lớn nhỏ trong nước. Luôn nhiệt tình, hăng hái sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào từ người bệnh đưa ra.

- Cơ sở vật chất: Phòng khám khang trang, sạch sẽ, môi trường vô trùng tuyệt đối. Thiết bị, máy móc hiện đại giúp đỡ bác sĩ trong quá trình chữa bệnh hiệu quả và làm tăng khả năng hồi phục bệnh của bệnh nhân.

- Chi phí điều trị: Minh bạch, công khai, người bệnh được bác sĩ trao đổi về chi phí và  phương pháp điều trị. Phương pháp điều trị được tiến hành khi có sự đồng ý của bệnh nhân.



Các danh mục khám chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long

- Bệnh tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u sơ tuyến tiền liệt

- Bệnh về bao quy đầu: dài bao quy đầu, Hẹp bao quy đàu, viêm loét nổi mụn dương vật, ngứa rát nổi mụn sưng bao quy đầu.

- Rối loạn chức năng sinh dục: rối loạn dương cương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, không xuất tinh được, xuất tinh ra máu, liệt dương, yếu sinh lý.

- Các bệnh xã hội: bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia.

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long khám chữa bệnh thế nào?

Phòng khám Thăng Long luôn ngày càng đổi mới, từng bước thực hiện cải tiến quy trình và thủ tục khám bệnh, rút ngắn thời gian chờ, để người bệnh có thể hài lòng và tiết kiệm được phần lớn thời gian chờ đợi.

- Tư vấn bệnh lý: Người bệnh tìm hiểu phòng khám Đa Khoa Thăng Long thông qua website, từ đó có thể nghe tư vấn bệnh miễn phí. Nếu bạn hài lòng và mong muốn điều trị thì bác sĩ tư vấn sẽ đặt lịch hẹn cho bạn.

- Lấy số khám: Khi tới theo đúng hẹn, người bệnh chỉ mất 5 phút để hoàn thành hồ sơ bệnh án sau đó gặp bác sĩ để kiểm tra lâm sàng tại vùng kín và thực hiện các xét nghiệm liên quan theo lời dặn của bác sĩ điều trị.



- Phương án điều trị: Sau khi có kết quả xét nghiệm 10-15 phút, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân phương pháp điều trị, đồng thời thông qua đó người bệnh sẽ hiểu rõ bệnh lý, lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Lúc này bác sĩ cũng sẽ thông báo chi phí điều trị để bệnh nhân nắm rõ.

- Sau khi điều trị, tùy theo tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà người bệnh có lưu bệnh hay không, thông thường sẽ hồi phục sức từ 2-3 tiếng. Sau đó bác sĩ kê đơn thuốc, người bệnh phải uống theo chỉ định và quay lại tái khám đúng hẹn.

Trên đây là quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long, người bệnh cũng cần nắm rõ để tạo điều kiện phối hợp với phòng khám trong quá trình điều trị bệnh. Phòng khám Đa Khoa Thăng Long cũng hi vọng rằng người bệnh sẽ hài lòng với kết quả điều trị tại phòng khám.


Trên đây là bài viết nhằm trả lời cho thắc mắc của bạn về vấn đề “Phòng khám Đa Khoa Thăng Long khám chữa bệnh thế nào?”. Nếu bạn còn có bất cứ điều gì thắc mắc về phòng khám Thăng Long thì có thể chat trực tuyến thông qua website hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, để hiểu rõ nhất, bạn vẫn nên tự đánh giá bằng cách trực tiếp tới phòng khám để kiểm nghiệm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.