Điều trị khám bệnh tại phòng khám Thăng Long

Mình hiện là sinh viên (xin được phép dấu tên và trường), mình học cũng năm cuối rồi. Dạo trước mình phát hiện ngay bộ phận sinh dục gặp phải vấn đề có chút nghiêm trọng. Sau đó bạn mình khuyên là thử điều trị khám bệnh tại phòng khám Thăng Long xem sao.

Sau đó mình lên mạng tìm hiểu thử một vài thông tin về phòng khám Thăng Long, có rất nhiều thông tin về phòng khám này. Khi mình tìm tin tức thì khá lẫn lộn với lại không biết quyết định làm sao.

Có rất nhiều thông tin phòng khám Thăng Long lừa đảo đồng thời lại có một vài bài viết review tốt về kinh nghiệm khi điều trị tại Thăng Long. Vừa tin tốt vừa tin xấu nên mình cảm thấy khá rắc rối. Nên đã hỏi thử bạn mình xem sao.



Bạn mình cũng khuyên là thử lên mạng chat với tư vấn xem sao, lúc trước nó cũng không tin tưởng lắm nhưng mà khi tới khám lại thấy okie, dịch vụ bác sĩ đều tốt. Nếu được thì nó kêu mình cứ tới đó xem trước nếu được thì khám không thì thôi.

Mình nghe thấy cũng có lý nên lên website chat với tư vấn trên đó thử. Nói chuyện một hồi mình thấy tư vấn nói chuyện rất dễ nghe, cũng không mồi chài hay bắt buộc mình tới khám này nọ, cứ kêu mình theo dõi bệnh thêm 1-2 ngày nữa. Nếu xuất hiện thêm triệu chứng khác thì tới khám bác sĩ cũng được.

Đợi khoảng 1-2 ngày nữa là “chỗ đó” của mình đau nhức kinh khủng, chỗ đó xuất hiện mẩn đỏ, bao quy đầu bị sưng, ngứa mà không dám đụng tại mình sợ đau với càng đỏ hơn nữa. Mình chịu không được nên đến thẳng phòng khám Thăng Long.

Lúc mình đến sáng sớm nên là phòng khám chưa đông người, gặp bạn tư vấn trao đổi thì mình làm thủ tục khoảng 5 phút sau đó tầm 8h là vào khám luôn.Trao đổi với bác sĩ tình trạng của mình 1 hồi thì vào phòng xét nghiệm nước tiểu, máu với tinh dịch, sau đó là kiểm tra lâm sàng “vùng kín” cùa mình.



Cũng may là bác sĩ nam nên đỡ ngại hơn. Chắc hôm đó mình đến sớm, chờ khoảng 15 phút là có kết quả xét nghiệm. Bác sĩ kêu mình bị viêm bao quy đầu cấp tính. Sức thuốc với uống thuốc là có thể khỏi rồi. Trường hợp mà uống thuốc không hết thì có thể phải kết hợp cả thuốc với phương pháp điều trị ngoại khoa mới có thể tác dụng.

Sau đó mình nằm viện lại khoảng 2 -3 tiếng sau để chích thuốc, xử lý viêm nhiễm với truyền dịch rồi về. Với mình thì tiền viện phí hơi đắt một chút, tại mình là sinh viên hơn nữa đi khám ở phòng khám tư thì chịu vậy.

Được cái là mặc dù phòng khám tư nhân nhưng mà phòng khám khá lớn, sạch sẽ, khang trang, sảnh chờ cũng rất rộng. Lúc mình về thì thấy chỗ để xe chật kín người bệnh lên cũng nhiều hơn.



Mình uống thuốc với đi tái khám khoảng 2 -3 lần nữa là khỏi hẳn, chỗ đó không sưng, không ngứa gì nữa, đi lại hay đi vệ sinh cũng bình thường. Điều này khiến mình khá mừng, tại sợ là phải can thiệp y khoa gì nữa chứ, may mắn là bệnh khỏi.

Mình viết bài này với mong muốn là những bạn đang có ý định điều trị khám bệnh tại phòng khám Thăng Long thì có thể tham khảo thử. Vì tình trạng của mình lúc đó hơi gấp nên mình không đến kiểm tra thử như bạn mình nói.


Nhưng nếu bạn có nhiều thời gian hơn, thì nên tìm hiểu kĩ về phòng khám Thăng Long hơn sau đó đến phòng khám quan sát cơ sở vật chất, kỹ thuật công nghệ và đặc biệt là nghe tư vấn bệnh lý của bác sĩ trước khi quyết định điều trị, điều này thì tốt cho bạn hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.