Một ca cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu

Hỏi “ Chào bác sĩ, hiện nay tôi 28 tuổi và sắp kết hôn, nhưng hiện giờ tôi khá lo lắng vì vấn đè dài bao quy đầu của mình. “Cậu nhỏ” của tôi kích thước không lớn, hơn nữa lúc quan hệ cũng thấy xuất tinh sớm, hiện giờ chỗ đó cũng ngứa với mọc mụn nước. Tôi nghe bạn khuyên là nên đi cắt đi. Mà tôi khá băn khoăn là một ca cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu.” (Anh Dũng – Long An)

Chào bạn An, thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc chung của nhiều nam giới hiện nay. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là không nên quá quan tâm đến chi phí điều trị, vì chi phí điều trị ảnh hưởng lớn đến kết quả hay hiệu quả sau khi cắt bao quy đầu. Một ca cắt bao quy đầu thì có chi phí dựa vào nhiều yếu tố sau đây.



Tình trạng bao quy đầu

- Đối với một ca cắt bao quy đầu bình thường sẽ thực hiện rất đơn giản đối với những người bị hẹp hoặc dài bao quy đầu bẩm sinh. Quá trình diễn ra thuận lợi, người bệnh chỉ tốn chi phí tiểu phẫu bình thường, lúc này chi phí khá rẻ.

- Tuy nhiên với trường hợp như anh Dũng, có thể dài bao quy đầu đã dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Vì vậy trước khi thực hiện tiểu phẫu, người bệnh sẽ được tiêu viêm triệt để sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu được. Điều này cũng tác động tới chi phí cắt bao quy đầu của anh.

- Thực tế chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào mức độ tình trạng bao quy đầu của bạn dài hẹp như thế nào, tình trạng có nặng không, có phải thêm nhiều bước xử lý trong quá trình thực hiện thủ thuật không… những điều ảnh cũng ảnh hưởng lớn tới giá cá.



Phương pháp cắt bao quy đầu mà bạn chọn

- Chi phí mà bạn quan tâm cũng phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu mà bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp dùng để cắt bao quy đầu, bao gồm phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng.

- Phương pháp truyền thống chi phí sẽ rẻ hơn, bù lại vết thương của bạn sẽ làm bạn đau nhức hơn, thời gian thực hiện tiểu phẫu sẽ lâu, khả năng bị viêm nhiễm sau tiểu phẫu cao. Đồng thời người bệnh cần thời gian hồi phục lâu hơn.

- Phương pháp truyền thống thì chi phí cao hơn, nhưng bù lại đây là thủ thuật an toàn được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyến khích áp dụng. So với phương pháp truyền thống thì quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra nhanh, người bệnh không cần nằm bệnh, khả năng viêm nhiễm rất thấp, người bệnh không đau đớn sau khi thực hiện thủ thuật.



Cơ sở y tế khi cắt bao quy đầu

- Nếu bạn lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm thì phòng khám khang trang sạch sẽ, được nhiều người đánh giá là chất lượng, đồng thời bạn sẽ được làm việc với bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, độ an toàn cao thì khả năng chi trả cho ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ cao.

- Nếu bạn lựa chọn một phòng mạch, hoặc phòng khám nhỏ, trang thiết bị không hiện đại, thực hiện phương pháp tiểu phẫu truyền thống thì mức độ an toàn và vệ sinh không được đảm bảo, chi phí lúc này sẽ rẻ hơn nhiều.

- Bạn nên quan sát xung quanh phòng khám như thế nào, đồng thời hỏi thăm người bệnh tại phòng khám xem  điều trị hiệu quả hay không. Không nên lo chi phí rẻ mà quên mất chất lượng cơ sở y tế đó như thế nào. Tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những chia sẻ từ phòng khám Đa Khoa Thăng Long về vấn đề “Một ca cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu?” của anh Dũng cũng như nam giới đang thắc mắc vấn đề này. Nếu như bạn còn bất kì câu hỏi nào liên quan đến bao quy đầu hoặc bệnh nam khoa khác thì có thể chat trực tuyến online hoặc gọi hotline để được nghe tư vấn miễn phí.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.