Phòng khám Thăng Long đã từng lừa đảo bệnh nhân

Tin tức “ Phòng khám Thăng Long đã từng lừa đảo bệnh nhân” mà mình tình cờ dạo trên diễn đàn thấy được khiến mình cảm thấy hơi bất ngờ. Vào bình luận đọc thì tin đồn cũng được xào nấu đủ thứ khiến mình cũng không biết đâu là thật đâu là giả. Vì vậy, mình muốn viết bài này để review một ít kinh nghiệm khám tại phòng khám này.

Thời gian trước đây, cách đây tầm 5-6 tháng trước mình từng đi điều trị tại phòng khám Thăng Long. Lần đó là do vùng kín của mình gặp vấn đề, không biết bạn nữ nào đã từng gặp giống mình chưa nhưng khu vực đó ngứa ngáy khó chịu.

Ban đầu mình nghĩ cũng bình thường thôi vì thật ra vùng kín ngứa có thể do vệ sinh không sạch sẽ, nhưng qua đến ngày thứ 4 thì mình bắt đầu nổi mụn rộp, mọc mỗi chỗ một ít (tại vùng kín), mà nó hơi giống mụn mủ, đau rát lúc bị bể ra còn tiết dịch.

Mình sợ quá mới lật đật mới đến bệnh viện công thăm khám, vì bệnh viện cũng lớn nên mọi người khám đông cũng bình thường nhưng mình phải công nhận ngồi chờ rất mệt. Cả người đã bứt rứt khó chịu sau đó phải thực hiện thủ tục cũng 15-20 phút nữa rồi mới gặp bác sĩ.



Trao đổi sơ qua thì bác sĩ kiểm tra lâm sàng vùng kín rồi kêu mình đi thực hiện mấy cái xét nghiệm liên quan, tốn gần mấy trăm ngàn và tiếp tục ngồi chờ tiếp, chờ đến 30 phút hơn mới có kết quả. Bác sĩ nói mình bị mụn rộp sinh dục ở giai đoạn nhẹ, nên uống thuốc với xức thuốc là được rồi.

Mình uống thuốc được 2 tuần thấy có dấu hiệu hết hẳn nhưng mà ngưng uống thuốc là bắt đầu nổi lại. Mặc dù mình đã cố gắng vệ sinh rất kĩ mà vẫn không khỏi. Tốn tiền mà không hết mình cũng khá bực, nên đã quyết định lên mạng tìm hiểu địa chỉ khám mụn rộp sinh dục thì thấy có phòng khám Thăng Long.

Mình vào website của phòng khám đọc thử và chat với bác sĩ tư vấn tại phòng khám, họ nói chuyện rất lịch sự nhẹ nhàng và khuyên mình nên tới phòng khám điều trị lại lần nữa xem. Trường hợp mình cảm thấy phòng khám không phù hợp thì có thể lựa chọn không điều trị tại đây.

Mình thấy cũng có lý, nên đã đến phòng khám Đa Khoa Thăng Long xem thử, ấn tượng với mình là phòng khám sạch sẽ, khang trang, vì đặt lịch hẹn trước nên mình chờ 5 phút là gặp được bác sĩ, mình đưa hồ sơ bệnh lý và khám lâm sàng thì bác sĩ cũng kêu mình thực hiện thêm 1 số xét nghiệm lại.

Chờ kết quả 10 phút sau là có, thì bác sĩ có nói rằng mặc dù uống kháng sinh có thể điều trị mụn rộp nhưng mà trường hợp thuốc không phù hợp không hiệu quả thì phải đổi thuốc khác, cũng do mình không đến bệnh viện tái khám và nói với bác sĩ nên mụn rộp mới mọc lại.

Sau đó bác sĩ nói rằng, giai đoạn mình mắc phải là giai đoạn đầu, chỉ cần uống thuốc, kết hợp với bôi thì có thể khỏi nhưng phải đổi loại thuốc khác cho mình. Mặc dù cũng không tin tưởng lắm nhưng mình vẫn quyết định điều trị tại đây. Chi phí thanh toán với mình thì hơi đắt, nhưng vì đây là phòng khám tư nên đắt cũng dễ hiểu.



Sau lần uống thuốc và xức thì mụn rộp giảm hẳn, cũng không mọc lại nữa, mình cũng mừng mà không dám bỏ tái khám nên vẫn đến phòng khám Thăng Long kiểm tra xem sao. Cứ tái khám 2 lần sau đó kết hợp với thuốc thì mình hoàn toàn khỏi hẳn. Đến giờ bệnh vẫn không quay lại, chỉ cần chú ý vệ sinh với quan hệ tình dục an toàn là được.

Đó là kinh nghiệm khi mình thăm khám tại phòng khám Thăng Long, bệnh mình thì hết hẳn, bác sĩ lúc khám mình rất nhiệt tình, nói chuyện cũng thoải mái không phải dạng kéo bệnh nhân này nọ gì, cho nên đọc tin đồn “ Phòng khám Thăng Long đã từng lừa đảo bệnh nhân” thì mình thấy hơi lạ lạ.


Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu phòng khám Thăng Long, thì cẩn thận những thông tin trên mạng, đôi khi cũng không phải tin tức chính xác, rất dễ gây hiểu lầm cho người đọc. Nếu bạn muốn kiểm tra thì nên đến trực tiếp phòng khám để kiểm nghiệm, sau đó hẳn quyết định có điều trị hay không sau cũng được.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.