Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn ở tphcm

Cắt bao quy đầu đã trở thành điều bình thường ở nam giới mà thậm chí là điều này khá cần thiết vì nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sự trưởng thành sau này của dương vật. Tuy nhiên, hiện nay lại có nhiều tin đồn không hay xoay quanh việc cắt bao quy đầu và câu hỏi đặt ra là “ Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn ở tphcm” là chỗ nào?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ lớp da thừa bao quanh bên ngoài dương vật. Tác dụng của việc cắt bao quy đầu là làm cho dương vật phát triển toàn diện, tránh được bệnh viêm nhiễm, giảm tỉ lệ bị lây nhiễm bệnh xã hội khi quan hệ tình dục… Chính vì mang lại nhiều lợi ích nên nhu cầu cắt bao quy đầu ngày càng cao ở nam giới.

Vì vậy, hiện nay tại tphcm có rất nhiều phòng mạch, phòng khám hoặc bệnh viện bắt đầu mở ra nhiều khoa dành cho nam giới đặc biệt là chuyên khoa bao quy đầu. Thế nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín, vì đã có nhiều trường hợp nam giới bị lây nhiễm bệnh xã hội sau khi cắt bao quy đầu.



Tiêu chí đánh giá địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn ở tphcm

Trên thực tế không có những tiêu chuẩn chính hoặc quyết định một phòng khám cắt bao quy đầu uy tín và an toàn, tiêu nhiên phòng khám chất lượng hay không vẫn dựa trên những yếu tố cơ bản sau:

- Cơ sở vật chất: Địa chỉ cắt bao quy đầu bạn chọn phải khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ đáp ứng yêu cầu cơ bản về môi trường y tế. Lưu ý những địa điểm bạn chọn không nên lụp xụp, nhìn giống những phòng mạch mở tại nhà… thông thường những cơ sở y tế nhỏ sẽ không đảm bảo vệ sinh khi tiểu phẫu và không có đầy đủ thiết bị phục vụ việc điều trị.

- Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật tiên tiến giúp cho việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, vết cắt nhỏ, bảo đảm thẩm mỹ, người bệnh không đau đớn nhiều sau khi cắt, khả năng phục hồi nhanh, không tác dụng phụ và tránh được tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt.

- Chuyên gia trực tiếp làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Bác sĩ phải là người lành nghề, có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực nam khoa. Bác sĩ cũng phải là người đã và đang làm tại các bệnh viện trong nước sẽ đảm bảo an toàn hơn. Người bệnh cũng sẽ yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu.



- Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu: Phương pháp hiện đại tiên tiến hơn ngày càng thay thế các phương pháp truyền thống. Điều này làm cho vết thương của bạn mau lành, an toàn và tránh được các tác dụng phụ gây ra như bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc bị biến chứng. Phương pháp phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu được đánh giá là công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay.

- Chi phí điều trị: Các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp với tình trạng bệnh lý của bạn, chi phí cụ thể sẽ được dựa vào các yếu tố vừa phân tích phía trên. Bác sĩ sẽ tôn trọng quyết định của bạn, liệu pháp chỉ được thực hiện khi đã trao đổi rõ ràng về chi phí điều trị và được sự chấp thuận từ bạn.

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện cắt bao quy đầu

- Nam giới nên nghỉ ngơi sau khi cắt bao quy đầu từ 2-3 ngày.

- Tránh vận động mạnh, hạn chế đi lại để tránh chảy máu sau khi thực hiện thủ thuật.

- Không nên quan hệ tình dục, tránh xem tranh ảnh hay phim để kích thích dương vật. Dương vật cương dẫn đến vết mổ sẽ bị rách gây nhiễm trùng.

- Kiêng cữ các đồ ăn cay, nóng, dầu mỡ. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.



- Mặc quần áo rộng, thoải mái, chất liệu vải thoáng dễ thấm mồ hôi.

- Không nên tự ý mua thuốc giảm đau bên ngoài, nếu có bất kì biến chứng nào nên trực tiếp đến gặp bác sĩ điều trị để được thăm khám kịp lúc. Không nên bỏ qua tái khám hoặc không nghe lời dặn của bác sĩ.

- Chú ý rằng nếu nam giới cảm thấy hơi đau và khó chịu ở bao quy đầu sau khi tiểu phẫu là bình thường, chỉ cần kết hợp uống thuốc, nghỉ ngơi hợp lí thì vài ngày sau sẽ khỏi.


Trên đây là lời dặn của bác sĩ phòng khám Thăng Long về vấn đề “Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn ở tphcm” và chú ý sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì có thể liên hệ với phòng khám Thăng Long thông qua chat trực tuyến hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.