Điều trị tại phòng khám nam khoa Thăng Long

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long hiện nay đang nhận được nhiều sự chú ý từ người bệnh và cả những đồng nghiệp tại các phòng khám Đa Khoa khác. Điều trị tại phòng khám NamKhoa Thăng Long có gì khác biệt so với phòng khám khác?

Những nét sơ lược về phòng khám nam khoa Thăng Long

- Phòng khám Thăng Long được đánh giá là phòng khám uy tín và đáng tin cậy không chỉ ở những người đồng nghiệp mà còn là những bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám. Dưới sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ của Sở y tế tphcm.

- Phòng khám Thăng Long còn nhận được một số giải thưởng về sức khỏe, y khoa uy tín từ cộng động. Hoạt động với phương châm “Vì một cộng đồng khỏe mạnh”, đội ngũ nhân viên bác sĩ tại phòng khám càng ngày tạo được sự tin tưởng cho người bệnh.

- Với bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ đều được đào tạo từ các bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Phòng khám sẵn sàng tạo cơ hội để các bác sĩ được giao lưu học tập tại nước ngoài để mang thêm kiến thức y khoa về cho phòng khám.



- Cơ sở vật chất: Được người bệnh đánh giá là khang trang, sạch sẽ, hầu hết những bệnh nhân từng thăm khám tại phòng khám đều cho rằng môi trường vô trùng tạo cảm giác tin tưởng tuyệt đối, phòng chờ lớn, sạch sẽ có ghế nệm cho người bệnh.

- Phương pháp điều trị: Tùy theo từng bệnh nặng nhẹ khác nhau mà phương pháp điều trị cũng khác nhau, với các ca bệnh nặng, thông thường phòng khám sẽ áp dụng các thiết bị tiên tiến nhập từ các quốc gia lớn để điều trị bệnh lý cho bệnh nhân một cách nhanh, an toàn, thẩm mỹ và khả năng hồi phục cao.

- Chi phí và dịch vụ chăm sóc: Chi phí rõ ràng, công khai minh bạch hoàn toàn theo giá đã niêm yết với sở Y Tế trước đó, phòng khám cũng được bộ Y tế xuống kiểm tra và được đánh giá là làm theo quy định đưa ra. Người bệnh sau khi về nhà vẫn được y tá dặn dò, lưu ý kĩ về các vết thương.

Quy trình điều trị tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long

- Khám tổng quát: Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn sau đó khám các mục như huyết áp, tim mạch, ổ bụng, vùng chất thương để rà soát khối u hoặc các bệnh lý liên quan khác.

- Khám lâm sàng bộ phận sinh dục: Vùng kín của nam giới sẽ được thăm khám nhằm loại trừ hoặc phát hiện tình trạng viêm nhiễm hay những bệnh lây sang đường tình dục không.

- Thực hiện các xét nghiệm: Nam giới sẽ thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu…Sau khi có kết quả, nếu nam giới mắc các bệnh lý nam khoa thì sẽ phác đồ trị liệu phù hợp với người bệnh.



- Thông báo chi phí điều trị: Lúc này người bệnh sẽ được thông báo mức chi phí điều trị, trường hợp còn phân vân thì người bệnh có thể cân nhắc thêm có điều trị tại phòng khám không. Phòng khám chỉ thực hiện điều trị khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

- Chăm sóc sau khi điều trị: Trường hợp người bệnh không cần lưu bệnh thì có thể trở về nhà ngay sau khi điều trị. Y tá và bác sĩ sẽ dặn dò kĩ những điều cần lưu ý khi vệ sinh vết thương tại nhà, trường hợp không hiểu người bệnh có thể đến phòng khám hoặc liên hệ với y tá để thăm hỏi.


Trên đây là những điều cần lưu ý khi điều trị tại phòng khám nam khoa Thăng Long. Quy trình khám bệnh khép kín, người bệnh có thể nhận được uy đãi và tận tình chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Thăng Long. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về phòng khám Thăng Long.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.