Cắt bao quy đầu tốn hết bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y khoa bắt buộc đối với nam giới đang mắc phải bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu. Vì nếu không thực hiện tiểu phẫu này có thể dẫn đến nhiều hậu quả xấu sau này cho người bệnh. Tuy nhiên, họ lại khá băn khoăn đến vấn đề “Cắt bao quy đầu tốn hết bao nhiêu tiền?”.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long, bạn không nên quá chú ý đến chi phí cắt bao quy đầu quá nhiều, vì điều này đôi khi sẽ ảnh hưởng đến kết quả khi thực hiện tiểu phẫu của bạn. Hơn nữa, để biết được chính xác cụ thể chi phí của bạn bao nhiêu thì còn dựa vào một số yếu tố sau.



Một vài yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu của người bệnh

- Địa chỉ cắt bao quy đầu: Hiện nay có rất nhiều phòng khám hay bệnh viện mở ra có khoa bao quy đầu dành cho nam giới và trẻ nhỏ. Những nơi có cơ sở vật chất bình thường, thiết bị không hiện đại, thì chi phí thực hiện tiểu phẫu sẽ rẻ hơn so với những nơi có cơ sở vật chất khang trang có thiết bị máy móc tiên tiến.

- Tình trạng bao quy đầu của người bệnh: Nếu nam giới mắc phải triệu chứng hẹp/dài bao quy đầu bẩm sinh thì thủ thuật được thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, trường hợp người bệnh bị viêm thì phải tiêu viêm trước khi tiểu phẫu. Chi phí được nâng lên tùy theo mức độ tình trạng bệnh của nam giới có nặng hay không.



- Lựa chọn phương pháp điều trị: Nếu thực hiện phương pháp truyền thống thì người bệnh chỉ cần chi trả chi phí rẻ hơn, tuy nhiên bù lại thời gian phục hồi bệnh của nam giới lâu hơn, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng cao hơn. Ngược lại phương pháp hiện đại giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, khả năng nhanh lành, ít đau đớn, tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn một chút.

- Một vài yếu tố khác chi phối: trường hợp bạn phải đi tái khám, uống thuốc hoặc là bị viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu đều phải được tính vào tiền chi phí cắt bao quy đầu mà bạn bỏ ra. Vì vậy, nam giới cũng nên cân nhắc lựa chọn kĩ càng địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Nếu bạn chọn cơ sở y tế có chi phí quá rẻ thì hãy cẩn thận các điều kiện tại cơ sở y tế này.

Làm sao để tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm

Tại tphcm hiện nay có rất nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu, tại bệnh viện, phòng mạch hoặc phòng khám tư nhân đều thực hiện thủ thuật này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cắt bao quy đầu nào cũng chất lượng. Các bác sĩ tại phòng khám Thăng Long cho rằng, nếu như bạn muốn tìm hiểu về một phòng khám chất lượng thì xét những yếu tố cơ bản sau:

- Về tính pháp lý: Phòng khám đó có giấy phép hoạt động kinh doanh hay không? Có chịu sự quản lý chặt chẽ từ sở y tế không? Các bác sĩ có giấy phép hành nghề rõ ràng, minh bạch.



- Về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất không nên quá cũ kĩ, không nên lụp xụp hoặc là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại nhà… điều này không đảm bảo an toàn vệ sinh cho người bệnh, đồng thời không có thiết bị đầy đủ y tế xử lý kịp thời những tình huống ngoài ý muốn. Phòng khám sạch sẽ, khang trang tạo tin tưởng cho người bệnh.

- Về đội ngũ bác sĩ y tế: Bác sĩ phải có chuyên môn và kinh nghiệm trong quá trình điều trị cho bạn, trước khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn nên tìm hiểu kĩ các vấn đề bệnh lý của mình trước. Khi đó trao đổi lại kĩ với bác sĩ sẽ nắm thêm được các thông tin khác và quyết định có điều trị hay không.


Trên đây là những lưu ý trả lời cho câu hỏi “ Cắt bao quy đầu tốn hết bao nhiêu tiền?” của nam giới. Hi vọng thông qua bài viết này người bệnh sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về bao quy đầu, có thể đặt trực tiếp cho bác sĩ phòng khám Đa Khoa Thăng Long tư vấn, thông qua chat trực tuyến hoặc gọi hotline. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.