Phòng khám Thăng Long lừa đảo rất nhiều tiền người bệnh

Phòng khám Thăng Long lừa đảo rất nhiều tiền người bệnh”? Đây là tin tức mình đã đọc được khi tình cờ lướt báo mạng sáng nay. Mình khá băn khoăn liệu đây có phải tin đồn thất thiệt hay không vì chồng mình từng điều trị tại phòng khám này và hiệu quả sau khi khám rát tốt. Vì vậy, hôm nay muốn chia sẻ một ít thông tin cho mọi người về phòng khám Thăng Long.

Chồng mình bị bệnh cách đây 3-4 tháng trước, chẳng qua là hôm đó 2 chồng có tâm sự với mình là bị nổi mụn nước với ngứa ngáy khó chịu tại “chỗ đó”, mình có hỏi đau đớn khó chịu hay nghiêm trọng không? Hay đi bệnh viện khám thử, thì chồng mình cũng đồng ý rồi 2 đứa kéo nhau đến bệnh viện công.

Hôm đó vợ chồng mình đến bệnh viện thì ôi thôi, đông nghẹt, kẹt cứng nội làm thủ tục này nọ cũng mất gần 30 phút (do xếp hàng), xung quanh nóng nực cũng hơi khó chịu nữa (bác nào đi khám bệnh viện công sẽ rõ). Cuối cùng đến chỗ chuyên nam khoa, chồng mình vào trao đổi với bác còn mình ở ngoài chờ.



Được một hồi thấy ổng hầm hầm đi ra, mình mới hỏi có chuyện gì, thì chồng mình kêu là bác sĩ nói chuyện khó chịu quá, cứ nhăn nhăn trả lời thì cứ kiểu hơi nhát gừng người khác. Tại khám đây rẻ với uy tín nên thôi cũng nhịn. Nghe bác sĩ chuẩn đoán là chồng mình bị “viêm bao quy đầu” giai đoạn nhẹ, chỉ cần uống thuốc là sẽ khỏi.

Từ lúc khám về là uống thuốc được 2 tuần. Tình trạng bớt được 1 tí thì chồng mình kêu là nổi mụn lại, chỗ đó đau với sưng, khó chịu mà không muốn vào bệnh viện khám nữa, đợi vừa lâu mà gặp bác sĩ khó tính nói chuyện vậy nên cũng nản.

Mình mới lên trên mạng dò tìm thông tin thì thấy phòng khám Thăng Long, ban đầu mình cũng nghi ngờ và không muốn đi khám cho lắm vì đây là phòng khám tư. Nhưng bạn mình kêu là cứ đi thử, nếu thấy không đáng tin thì đừng nhận lời điều trị.

Mình thấy cũng có lý nên kêu chồng mình đến khám thử. Được một cái là phòng khám có thể khám bệnh ngoài giờ, nên 2 vợ chồng đến vào cuối tuần. Rút kinh nghiệm được trước nên mình đến rất sớm. Lúc này phòng khám chưa đông, mình trao đổi với tư vấn viên và bắt đầu làm thủ tục cho chồng mình.



Thủ tục không rườm rà như mình nghĩ, chỉ mất khoảng 5 phút là xong và chồng mình được hướng dẫn lên lầu 2 gặp bác sĩ. Mình nghe chồng mình kể rằng, trao đổi với bác sĩ xong thì bắt đầu kiểm tra lâm sàng và đi thực hiện một số xét nghiệm.

Đợi kết quả xét nghiệm tầm 10-15 phút là có, bác sĩ cũng nói chồng mình bị viêm bao quy đầu, nhưng do bệnh này tái phát thường xuyên. Hơn nữa, nguyên nhân bị viêm bao quy đầu là do chồng mình bị bán dài bao quy đầu, điều này dẫn đến biến chứng là viêm. Chỉ cần cắt bao quy đầu là khỏi.

Hai vợ chồng mình cũng ngờ ngợ, không dám tin tưởng hẳn, nhưng thật sự lúc đó cũng nản với không hiểu sao chồng mình đồng ý trị liệu luôn. Đến giờ là  3-4 tháng kể từ khi thực hiện tiểu phẫu rồi, chồng mình không bị viêm nữa, thoải mái với dễ chịu hẳn. Mình cũng không ngờ lần liều đó mà thu lại kết quả khá tốt.

Vì vậy, lúc đọc  tin tức “ Phòng khám Thăng Long lừa đảo rất nhiều người bệnh” mình cũng hơi hoang mang, không biết là có hiểu lầm gì giữa phòng khám và người bệnh hay không. Nhiều khi chỉ là tin tức bậy bạ cũng ảnh hưởng trầm trọng đến phòng khám, vì vậy khi bạn đọc những tin tức này cũng nên tìm hiểu kĩ.



Hơn nữa, lời khuyên mình dành cho một số bạn đang có ý định thăm khám tại phòng khám Thăng Long là nên tìm hiểu thông tin về phòng khám trên những trang báo mạng uy tín, cẩn thận với những tin tức vừa có xấu vừa có tốt về phòng khám Thăng Long trên một trang báo, theo mình nghĩ thì báo đó chỉ đang cố tình bôi nhọ, không đáng tin tưởng lắm.

Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm một số bài viết dạng review hoặc kinh nghiệm khi đi khám tại phòng khám Thăng Long như mình. Nhiều người sẽ có những nhận định khác nhau về phòng khám. Vì vậy những tin tức như “ Phòng khám Thăng Long lừa đảo rất nhiều tiền người bệnh” rất khó tin tưởng vì theo mình thấy thì phòng khám khá lớn và làm việc uy tín chất lượng.


Trên đây là ý kiến cá nhân của mình về phòng khám Thăng Long, hi vọng bài viết trên đây giúp bạn tìm hiểu thêm một khía cạnh khác của phòng khám hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.