Nam Khoa Thăng Long khám bệnh chất lượng không?

Hiện nay có rất nhiều tin đồn vừa tốt vừa xấu về phòng khám Nam Khoa Thăng Long, điều này khiến người bệnh khá hoang mang vì đây là một trong những phòng khám đang được quan tâm nhất hiện nay. Vậy Nam Khoa Thăng Long khám bệnh chất lượng không?

 Nam Khoa Thăng Long hay phòng khám Thăng Long hoặc Đa Khoa Thăng Long đều là tên thường được gọi của phòng khám. Điều trị bệnh nam khoa và bệnh xã hội là chuyên khoa chính của phòng khám Thăng Long. Một vài điều sơ lược sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về phòng khám này.

Thực hư về chất lượng phòng khám Nam Khoa Thăng Long

Phòng khám Thăng Long sở hữu một đội ngũ bác sĩ ưu tú đồng thời cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ đã tạo nên chất lượng dịch vụ thăm khám tốt được đánh giá cao từ bệnh nhân đã từng được điều trị tại phòng khám.

- Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ tại Nam Khoa Thăng Long có chuyên môn cao, lĩnh vực cao và kinh nghiệm sâu về bệnh nam khoa. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, niềm nở sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bệnh lý mà bệnh nhân đặt ra.



- Trang thiết bị y khoa của phòng khám: Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các thiết bị đã thông qua kiểm định của Sở Y Tế và được cấp phép sử dụng để điều trị bệnh. Một số các phương pháp điển hình như cắt bao quy đầu sử dụng liệu pháp tiểu phẫu chỉnh hỉnh và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu, bệnh sùi mào gà điều trị bằng ALA-PDT…

- Mô hình khám bệnh tại Nam Khoa Thăng Long: Tiêu chí thăm khám của phòng bệnh là 1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân, với mô hình này sức khỏe của người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu và được theo dõi liên tục. Kết hợp với các thủ tục khám bệnh đơn giản, người bệnh cũng sẽ không mất nhiều thời gian thăm khám bệnh.

- Chi phí thăm khám bệnh luôn được công khai, minh bạch với từng mức giá cụ thể niêm yết theo Sở Y Tế. Người bệnh sẽ được biết chi phí khi trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ. Phương pháp điều trị chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý từ bệnh nhân.

Bệnh nhân đánh giá chất lượng khám bệnh của Nam Khoa Thăng Long

Để nam giới có thể yên tâm, chúng tôi đã thực hiện một cuộc trao đổi nhỏ với bệnh nhân tại phòng khám Thăng Long để hỏi rõ về chất lượng thăm khám tại phòng khám như thế nào.

“ Tôi điều trị tại phòng khám Thăng Long cũng được 1 tháng rồi mà có thấy biểu hiện xấu gì đâu, cơ thể khỏe hẳn. Mấy cái triệu chứng cũng được giảm đi nhiều, tôi khá hài lòng với chất lượng phòng khám với dịch vụ ở đây, tốt lắm. Tiền nào thì của đó mà, tôi cảm thấy bỏ chi phí điều trị ra rất có giá trị”. (Anh An)

“ Ban đầu cũng băn khoăn khi khám tại Thăng Long lắm, nhưng nghe bạn giới thiệu với thấy phòng khám lớn, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ nên là cũng yên tâm vào khám. Đến giờ cũng là 3 tháng hơn rồi. Bệnh dứt hẳn, tôi cũng không tái khám nữa, tuy có hơi tốn tiền chút nhưng mà bệnh khỏi là được.” ( Anh Minh)

“ Tôi được bạn giới thiệu nên mới biết đến phòng khám Thăng Long thôi. Nhưng không ngờ là phòng khám điều trị bệnh rất được, điều trị xong thấy khỏe hẳn. Với tôi ngoại trừ chi phí điều trị hơi mắc tí nhưng hết bệnh là tốt rồi.” (Anh Ân)



Lời khuyên dành cho người bệnh

 - Đối với một phòng khám, bệnh viện thì bất kì đâu cũng sẽ vướng vào những tin đồn thất thiệt, tin đồn không hay. Tuy nhiên bạn phải tỉnh táo đủ để phân tích được những vấn đề đó là đúng hay sai.

- Hầu hết đều là những tin tức được tìm thấy trên báo mạng hay mạng xã hội. Nhưng hầu hết các báo đó đều mang tin tức không đúng cho phòng khám Thăng Long, lúc thì khen tốt lúc thì cho rằng phòng khám lừa đảo. Điều này sẽ khiến người bệnh hoang mang không tin được, ngoài ra với các trang mạng xã hội thì phần lớn đều là fanpage giả.

- Bạn nên tìm hiểu thêm về các thông tin như các bài review hoặc kinh nghiệm khi đi thăm khám tại Nam Khoa Thăng Long. Từ đó để biết thêm một số cảm nhận của bệnh nhân, những ưu nhược điểm mà phòng khám có, từ đó hẳn cân nhắc đánh giá và quyết định.


Nam Khoa Thăng Long khám bệnh chất lượng không?” đã được giải đáp ở phía trên. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giải đáp được thắc mắc cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn còn đang thắc mắc về bệnh lý thì có thể gửi câu hỏi cho phòng khám Thăng Long để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.