Cắt bao quy đầu an toàn tại tphcm

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật được tiến hành khi người bệnh gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng bác sĩ phải đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật, các điều kiện vệ sinh để người bệnh tránh bị nhiễm trùng hoặc biến chứng khác. Vì vậy, tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại tphcm là điều cần thiết hiện nay.

Dài hay hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu chùm kín đầu dương vật của nam giới, điều này gây khó khăn ở độ tuổi trưởng thành. Vì điều này khiến “cậu nhỏ” của người bệnh bị giới hạn quá trình phát triển bình thường.



Tại sao phải lựa chọn địa điểm cắt bao quy đầu an toàn tại tphcm?

- Dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu thì có nguy cơ viêm nhiễm hoặc biến chứng sau này rất cao. Một phần do vệ sinh không sạch sẽ, ngoài ra các vấn đề liên quan đến sinh hoạt tình dục cũng gặp khó khăn.

- Một vài trường hợp dương cương, bao quy đầu cũng không thể lột ra được mà người bệnh phải dùng tay để kéo da bao quy đầu, như vậy khá đau đớn và khó chịu. Ngoài ra, cắt bao quy đầu cũng hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới hoặc là trường hợp nam giới bị rách bao quy đầu khi quan hệ.

- Vì phẫu thuật là trực tiếp đục đến bộ phận sinh dục nam nên bác sĩ phải hết sức lưu ý vấn đề này, vì có thể ảnh hưởng đến quá trình sinh sản sau này của nam giới. Ngoài ra, đã có rất nhiều trường hợp người bệnh lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng đã dẫn đến bệnh viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu.



Làm sao để tìm được địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại tphcm?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị nam khoa cho nam giới, trong đó bao gồm cả cắt bao quy đầu. Dưới đây là một vài tiêu chí mà người bệnh cân nhắc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn.

- Cơ sở vật chất: Phòng khám/bệnh viện phải là nơi được cấp giấy phép hoạt động y tế của Sở Y Tế, ngoài ra cũng là nơi mà được nhiều người bệnh biết đến. Trong đó, quy mô của địa chỉ không nhất định phải quá lớn nhưng phải đủ rộng, đủ không gian để cứu chữa bệnh nhân.

- Phương pháp cắt bao quy đầu: Hiện nay có rất nhiều phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới, trong đó phương pháp hiện đại hiện nay được đánh giá là phương pháp an toàn. Người bệnh không đau sau khi cắt, không cần lưu bệnh, thời gian tiểu phẫu ngắn, khả năng lành viết thương cao.



- Đội ngũ bác sĩ thực hiện tiểu phẫu: Bác sĩ phải là người có kinh nghiệm, có bề dày trong lĩnh vực y khoa. Bác sĩ tận tâm, nhiệt tình trả lời tất cả các câu hỏi mà người bệnh thắc mắc.
- Trang thiết bị: Địa chỉ bạn chọn phải là nơi có trang thiết bị đầy đủ hiện đại, có thể hỗ trợ nhiều trong quá trình thăm khám hoặc điều trị bệnh của người bệnh.

Một vài địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn mà người bệnh có thể tham khảo như: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại Học Y Dược (khoa nam học), bệnh viện nhân dân Gia Định, phòng khám Đa Khoa Thăng Long, bệnh viện Hoàn Mỹ…


Trên đây đã giải đáp cho câu hỏi tìm địa chỉ “ Cắt bao quy đầu an toàn tại tphcm”, hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được một phòng khám hoặc bệnh viện uy tín, chất lượng và an toàn với người bệnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.