Phòng khám Thăng Long tại hcm có tốt không?

Theo nhu cầu điều trị bệnh nam khoa ngày càng tăng cao, hiện nay có rất nhiều phòng khám và bệnh viện mọc lên nhằm đáp ứng đủ nhu cầu này. Tuy nhiên không phải bất cứ phòng khám nào cũng tốt, trong đó phòng khám được mọi người trông đợi nhiều nhất là phòng khám Thăng Long. Vậy phòng khám Thăng Long tại hcm có tốt không?

Phòng khám Thăng Long là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội ở nam giới. Danh mục bệnh được điều trị ở đây gồm bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, rối loạn sinh lý và các bệnh sùi mào gà, giang mang, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục và chlamydia.

Trong đó xuất tinh sớm và các bệnh bao quy đầu là phòng bệnh đông bệnh nhân nhất. Phòng khám Thăng Long tại tphcm cũng đã trải qua nhiều năm thành lập, dành được sự tín nhiệm cũng như tin cậy từ bệnh nhân. Vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn mở cuộc phỏng vấn nhỏ với người bệnh được điều trị tại phòng khám Thăng Long.



Anh/Chị điều trị tại phòng khám Thăng Long bao lâu rồi?

Anh Dũng “ Khoảng 3 tháng sau khi điều trị tại phòng khám Thăng Long, không tiện nói tên bệnh, nhưng thật ra phòng khám điều trị rất tốt, tôi khá hài lòng, bác sĩ chỉ cho uống thuốc tầm 2 -3 tuần là khỏi. Chỉ uống thuốc thôi nên không sao hết.”

Anh Phong “ Tôi điều trị mới được 1 tháng gần đây, trước mắt tôi thấy bệnh tình ổn với khỏe hẳn, không còn phải khó chịu hay bứt rứt giống như trước nữa. Có điều tôi thấy chi phí khá đắt thôi, điều trị ở đây xong tôi có thể đi tái khám bên ngoài cũng được.”

Chị Ngân “ Chồng tôi khám ở đây thôi, hôm nay là tái khám tôi ở bên ngoài đợi, thấy chồng cũng khỏe hẳn nên tôi cũng mừng. Tình hình tái khám thì tôi không biết như thế nào, nhưng mà lúc ở nhà thì nghe ảnh nói là đỡ hơn trước nhiều, cũng phải đợi ra rồi mới biết được”.

Anh/Chị có cho rằng Phòng khám Thăng Long tại hcm tốt không?

Anh Dũng “ Tôi cảm thấy phòng khám Thăng Long tại hcm khá tốt, dịch vụ được. Thái độ bác sĩ y tá cũng rất hài hòa, nhiệt tình thân thiện nữa.  Bệnh chữa khỏi nên cũng cảm thấy khá hài lòng tại phòng khám này.”

Anh Phong “ Dịch vụ thì đúng là tốt thật, nói chung phòng bệnh rất thoải mái, không thấy có gì khó chịu, thì “ tiền nào của đó”, chúng tôi bỏ ra chi phí cao thì dịch vụ vậy là được rồi. Tôi thì thấy được nhất là bác sĩ, nói chuyện vui, hòa đồng nữa, không tạo cảm giác khó chịu.”

Chị Ngân “ Cái này thì phải hỏi chồng tôi mới biết được, ảnh mới là người đi khám mà. Nhưng theo tôi quan sát thì thấy phòng khám khang trang, sạch sẽ, cảm giác chờ đợi cũng thoái mái”.



Những điều cần biết về phòng khám Thăng Long tại hcm

- Phòng khám Thăng Long hay còn được gọi là phòng khám Đa Khoa Thăng Long, phòng khám Nam Khoa Thăng Long chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội mà nam hay nữ giới vô tình mắc phải.

- Phòng khám Thăng Long được cung cấp giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ, chịu sự kiểm soát chặt chẽ của Sở Y Tế tphcm. Vì vậy, tất cả danh mục chữa bệnh và chi phí đều niêm yết theo Bộ Y Tế.

- Phòng khám Thăng Long từng đoạt một số giải thưởng liên quan đến y tế và sức khỏe. Vinh dự đứng trong top 10 sức khỏe vì cộng đồng và lọt top 30 phòng khám tại tp hcm được người bệnh tin tưởng và uy tín nhất.



- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhằm giúp cho hiệu quả trị liệu bệnh được nâng cao và khả năng hồi phục bệnh lý của bệnh nhân được đẩy nhanh hơn. Môi trường chuẩn y tế, không khí vô trùng tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến tình trạng và sức khỏe của người bệnh.


Trên đây là những vấn đề nhằm trả lời cho câu hỏi “ Phòng khám Thăng Long tại hcm có tốt không?”. Nếu như còn bất kì thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến bệnh nam khoa hay bệnh xã hội thì có thể hỏi bác sĩ tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long bằng cách chat trực tuyến hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.