Đa Khoa Thăng Long quận 10 lừa đảo người bệnh

Tin đồn Đa Khoa Thăng Long quận 10 lừa đảo người bệnh đang được chú ý rất nhiều, hầu hết mọi người đều khá hoang mang với tin tức này vì vốn dĩ phòng khám Đa Khoa Thăng Long tại quận 10 là phòng khám nhận được nhiều sự tin cậy từ những người đã và đang điều trị tại đây.

Theo các kết quả tìm được, Đa Khoa Thăng Long là phòng khám tư nhân khá nổi tiếng tại quận 10, phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội mà nam giới vô tình mắc phải. Những năm gần đây, phòng khám ngày càng được đánh giá cao không chỉ từ người bệnh mà còn từ các phòng khám tư trong nghề.

Tuy nhiên, tin đồn Đa Khoa Thăng Long quận 10 lừa đảo người bệnh được tung ra không chỉ khiến bệnh nhân hoang mang mà phòng khám Đa Khoa Thăng Long cũng “điêu đứng” trước tin đồn như vậy. Trao đổi với phóng viên, bên phía đại diện phòng khám cũng sẵn sàng trả lời một số câu hỏi liên quan đến tin đồn như sau.

Bạn có thể nói sơ qua về lịch sử phòng khám Đa Khoa Thăng Long được không?

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa cho nam giới. Một số chuyên khoa chính tại phòng khám là khoa bao quy đầu, khoa rối loạn xuất tinh sớm… Thông thường người bệnh thăm khám tại 2 khoa này thường rất cao.

Đa Khoa Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng, chịu sự kiểm soát chặt chẽ và quản lý từ Sở Y Tế tp HCM. Ngoài ra, phòng khám Thăng Long cũng vinh dự nhận được một số giải thưởng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế trong tại địa bàn tp HCM.



Tin đồn Đa Khoa Thăng Long quận 10 lừa đảo người bệnh là như thế nào?

Thật sự khi nhận được tin đồn này ban đầu phòng khám khá hoang mang, vì chúng tôi thật sự không biết chính xác ở đâu đã tung ra những tin đồn thất thiệt như vậy? Sau khoảng 2 -3 ngày thì chúng tôi tìm hiểu được các tin đồn hầu như chỉ xuất hiện trên mạng, chứ không phải nghe qua truyền miệng.

Theo như chúng tôi kiểm tra được, hầu hết các bài báo đăng tin Đa Khoa Thăng Long lừa đảo người bệnh đều là những bài báo không có lượt người xem cao. Vừa đăng tin tốt của phòng khám cũng vừa đăng tin xấu của phòng khám. Điều này rất dễ khiến người bệnh bị nhiễu loạn thông tin.

Không những vậy, fanpage chính của chúng tôi luôn được quản lý chặt chẽ, nếu có bất kì tin đồn các thắc mắc nào đều được trả lời rõ ràng và giải quyết trực tiếp với nhau chứ không hề được đưa lên mạng xã hội rồi sau đó chê bai hoặc nói xấu phòng khám.

Mọi người phải lưu ý rằng, page chính thức của phòng khám có lượt người xem, người tiếp cận và lượt thích rất cao. Các thông tin đều được đưa ra rõ ràng. Những hướng dẫn tin tức về bệnh lý đều được đề cập trên page chính thống. Vì vậy các tin tức chửi hay tin đồn xấu về phòng khám đều có khả năng là page giả.



Hầu hết, các tin tức lừa đảo người bệnh hầu hết đều xoay quanh vấn đề chi phí thăm khám, kết quả sau điều trị không được như mong đợi, bạn nghĩ gì về điều này?

Có một điều thế này, có sự chênh lệch chi phí điều trị rất lớn giữa phòng khám tư, bệnh viện tư và bệnh viện công. Tại bệnh viện công, các thiết bị hay phương pháp trị liệu theo hướng truyền thống hơn, cơ sở vật chất và dịch vụ cũng không thể tốt như tại phòng khám tư.

Điều này hầu hết chúng ta đều nhận định rõ ràng bằng mắt thường. Các bác sĩ tại phòng khám tư thường nhiệt tình, vui tính thậm chí thân thiện sẵn sàng giải đáp các thắc mắc hoặc trấn an bạn. Tuy nhiên, những điều này bạn sẽ thấy ít hơn tại các bệnh viện công.



Sự chênh lệch về dịch vụ, chất lượng khám bệnh, cơ sở y tế, đội ngũ bác sĩ đều dẫn đến chi phí bạn chi trả sẽ cao hơn bình thường. Điều này rất dễ thấy nếu như bạn đi mua sắm tại cửa hàng bên ngoài hoặc vào trung tâm thương mại.

Về hiệu quả điều trị, đến hiện nay chúng tôi chưa nhận được phản ánh nào về các biến chứng xảy ra khi điều trị tại Đa Khoa Thăng Long. Việc vết thương bạn hồi phục như thế nào phụ thuộc vào yếu tố như cơ địa bạn, phương pháp bạn lựa chọn thực hiện, quá trình chăm sóc vết thương ở nhà…


Cám ơn đại diện phòng khám Đa Khoa Thăng Long đã chia sẻ về tin đồn “Đa Khoa Thăng Long quận 10 lừa đảo người bệnh”. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về phòng khám Thăng Long, nếu bạn còn bất cứ điều gì cần thắc mắc thì cứ liên hệ trực tiếp với phòng khám Thăng Long thông qua chat trực tuyến hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.