Cắt bao quy đầu uy tín tại Đa Khoa Thăng Long

Hiện nay tình trạng cắt bao quy đầu ở nam giới ngày càng được chú trọng hơn, đặc biệt là khi xuất hiện các tin tức “Trẻ em cắt bao quy đầu bị nhiễm bệnh sùi mào gà”. Vì vậy, bài viết hôm nay muốn đề cập đến cắt bao quy đầu uy tín tại Đa Khoa Thăng Long.

Cắt bao quy đầu là nhu cầu cơ bản của nam giới và phụ huynh nhà có bé trai, tuy nhiên như bạn cũng biết rằng không phải bất kì sở Y Tế nào cũng đảm bảo chất lượng, uy tín và an toàn khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu này. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín là hoàn toàn cần thiết.

Có thể nói rằng, phòng khám Thăng Long tại tp HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín. Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh liên quan đến bao quy đầu và rối loạn xuất tinh ở nam giới. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám Đa Khoa Thăng Long.



Ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Thăng Long

- Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu là phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu. Với phương pháp này người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn sau khi thực hiện thủ thuật, không cần lưu bệnh, vết cắt rất nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh.

- Bác sĩ thực hiện thủ thuật: Phòng khám tụ hội đội ngũ bác sĩ y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa, có thâm niên và kinh nghiệm làm từ các bệnh viện trong và ngoài nước. Bác sĩ nhiệt tình, thân thiệt tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

- Trang thiết bị y tế hiện đại: Thiết bị, máy móc hiện đại giúp cho quá trình thực hiện tiểu phẫu nhanh, không mất nhiều thời gian, không cần nằm viện, người bệnh sẽ không bị tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

- Chất lượng dịch vụ tốt: Đội ngũ bác sĩ, y tá thân thiện, thủ tục không rườm rà, đơn giản. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, máy móc thiết bị hiện đại. Chi phí hoàn toàn công khai, trao đổi với người bệnh trước khi điều trị.



Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long

- Bệnh nhân sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho phẫu thuật, trường hợp người bệnh bị viêm nhiễm thì phải tiêu viêm trước khi thực hiện cắt bao quy đầu.

- Người bệnh sẽ được rửa sạch dương vật bằng nước muối loãng và xà phòng sau đó sát trùng dương vật bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng của y tế. Sau đó với thủ thuật y khoa, bác sĩ sẽ kết hợp với thiết bị thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới.

- Với thủ thuật hiện đại, thời gian thực hiện thủ thuật 15-20 phút. Người bệnh sau khi thực hiện thủ thuật sẽ được nằm viện 2-3 tiếng để truyền dịch. Sau đó người bệnh có thể ra về, bác sĩ sẽ dặn dò người bệnh cách chăm sóc vết thương tại nhà như thế nào.



- Người bệnh cần tuân thủ những điều bác sĩ căn dặn đồng thời uống thuốc và tái khám thường xuyên để bác sĩ có thể theo dõi tình hình của vết thương sau khi cắt bao quy đầu củ bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ phòng khám Thăng Long về quy trình và những ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại phòng khám. Cắt bao quy đầu không phải việc đáng sợ, và bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi “Cắt bao quy đầu uy tín tại Đa Khoa Thăng Long”.


Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về vấn đề cắt bao quy đầu hoặc các bệnh về nam khoa thì liên hệ trực tiếp với phòng khám bằng cách gọi hotline hoặc chat trực tuyến để được  bác sĩ tư vấn miễn phí. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.