Nam Khoa Thăng Long nói không với lừa đảo

Hiện nay có quá nhiều phòng khám chuyên điều trị nam khoa mọc lên, trong đó có Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long.  Dẫn đến việc cạnh tranh giữa các phòng khám ngày càng gay gắt. Nhiều phòng khám không từ thủ đoạn mà thực hiện những hành vi mang tính lừa đảo, tinh vi. Riêng với phòng khám Thăng Long, khẳng định lại rằng “ Nam Khoa Thăng Long nói không với lừa đảo”.

Khi công nghệ thông tin bùng nổ cũng là lúc nhiều thành phần chuyên lợi dụng và nói xấu phòng khám được đưa ra và lan tràn trên các mạng xã hội. Mục đích là nhằm bôi xấu hình ảnh phòng khám với người bệnh.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy có khá nhiều phòng khám tại TPHCM mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng lại đầu tư rất kĩ lưỡng về đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại phòng khám. Các phương pháp điều trị tiên tiến, ít gây đau đớn cho người bệnh. Phòng khám Nam Khoa Thăng Long đã làm được điều đó.



Những điều bạn cần biết về Nam Khoa Thăng Long:

- Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM. Những người đã và đang điều trị tại phòng khám luôn tin tưởng và dành nhiều lời tích cực cho phòng khám.

- Phòng khám chuyên điều trị “ đúng người đúng bệnh” không có thông tin vẽ bệnh, moi tiền hay lừa đảo bệnh nhân. Một số tin đồn trên mạng xã hội về các phòng khám tư khác đã gây ảnh hưởng không nhỏ cho Nam Khoa Thăng Long.

- Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm làm việc trong nghề khám và điều trị bệnh. Khả năng điều trị bệnh của bác sĩ kết hợp với các máy móc hiện đại đã hỗ trợ rất lớn cho người bệnh.


- Quá trình thăm khám tại phòng khám Nam Khoa Thăng Long luôn được rút ngắn hết sức nhằm tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của người bệnh. Chất lượng dịch vụ tại phòng khám cũng được đánh giá là điều mà người bệnh hài lòng nhất.

- Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long được thành lập, cấp giấy phép hoạt động kinh doanh và chịu sự quản lý của Sở Y Tế TPHCM. Phương pháp điều trị bệnh và các danh mục bệnh cũng được  kiểm tra sát sao và chặt chẽ. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại Nam Khoa Thăng Long.

Phòng Khám được thành lập và đi vào hoạt động đã khá lâu, với sự uy tín và chất lượng của phòng khám thì “ Nam Khoa Thăng Long nói không với lừa đảo”. Những gì phòng khám làm đều chủ yếu mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh. Nỗ lực hết mình để bạn có thể lấy lại được sức khỏe như mong muốn.


Trên đây là những thông tin mà Nam Khoa Thăng Long muốn đưa ra cho bạn. Hi vọng với một số thông tin chia sẻ vừa rồi thì người bệnh và những người chưa biết về phòng khám sẽ có cái nhìn tổng quan về phòng khám Nam Khoa Thăng Long hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.