Nam Khoa Thăng Long lừa đảo là không đúng

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh nam khoa có độ uy tín và chất lượng dịch vụ rất cao. Vì vậy khi tin tức xấu của phòng khám đưa ra, thì một lần nữa khẳng định lại rằng “Nam Khoa Thăng Long lừa đảo là không đúng”.

Tin đồn phòng khám Thăng Long lừa đảo là như thế nào?
- Phòng khám Thăng Long hoạt động chuyên nghiệp về các bệnh như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội đã có thời gian nhất định. Đồng thời cũng cứu chữa và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân khác nhau.

- Nhiều tin tức tốt về phòng khám cũng đồng thời kéo theo nhiều tin tức xấu. Một số thông tin cho rằng phòng khám Nam Khoa Thăng Long lừa đảo. Với những tin đồn này khiến người bệnh cảm thấy hoang mang, lo lắng và không biết sự thật là sao.



Lý do tại sao phòng khám Thăng Long bị tố lừa đảo?

- Do nhu cầu cạnh tranh giữa các phòng khám rất lớn. Thực tế hiện nay tại tphcm có rất nhiều phòng khám tư được mở ra và đi vào hoạt động. Trong đó, cũng có những phòng khám không đảm bảo chất lượng cho người bệnh.

- Bệnh nhân đến ít, điều trị bệnh chỉ bởi vì hình thức lợi nhuận nên một số phòng khám không tránh khỏi tung ra những tin đồn thất thiệt, chiêu trò để giành giật và thu hút nhiều bệnh nhân hơn. Thông qua các trang mạng xã hội giả, quảng bá sai sự thật, các bài đăng, bài viết bịa đặt.

- Các thông tin chủ yếu xoay quanh chất lượng khám, chữa trị  bệnh nhân hoàn toàn thông qua cảm nhận đánh giá nhưng lại không có nhiều bằng chứng cụ thể. Vì Nam Khoa Thăng Long là phòng khám tư nhân, nên dễ dàng bị đánh đồng với những phòng khám tư nhân kém chất lượng khác.



Nam Khoa Thăng Long lừa đảo là không đúng
- Phòng khám Thăng Long luôn ngày đêm nỗ lực để có thể đưa đến cho bệnh nhân một dịch vụ chất lượng và an toàn nhất. Đội ngũ bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức y khoa liên tục, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị và môi trường vô trùng tuyệt đối.

- Những điều trên đây đều cho thấy nỗ lực của phòng khám muốn mang đến cho người bệnh cảm thấy thoải mái nhất. Mọi tình trạng bệnh đều được kiểm nghiệm kĩ càng, máy móc hiện đại sẽ cho ra những kết quả thăm khám chính xác nhất.

- Dưới sự nỗ lực không ngừng nghĩ, bệnh viện đạt được những thành tựu nhất định. Đồng loạt được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía bệnh nhân đã và đang điều trị. Vì vậy, khi tin đồn được đưa ra thì ban lãnh đạo khẳng đinh lại một lần nữa, việc “Nam Khoa Thăng Long lừa đảo là không đúng”.



- Phòng khám Thăng Long hoàn toàn thừa nhận rằng, vào những thời gian đầu đã có những sơ sót xảy ra. Tuy nhiên, “không một ai hoàn hảo”, cũng giống như không có bất cứ phòng khám hoặc bệnh viện nào không có sai lầm, nhưng quan trọng cách chúng ta đối diện như thế nào?

- Với phòng khám Thăng Long, ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ hoàn toàn nhận sai về mình, đền bù thiệt hại 100% cho người bệnh. Chịu hoàn toàn trách nhiệm và trực tiếp đến nhà bệnh nhân để xin lỗi và cam kết bồi thường cho người bệnh.

- Mặc dù đây là chuyện đã xảy ra rất lâu nhưng phòng khám không quên và luôn lấy đó làm động lực để ngày càng có thể phát triển bền vững, vững mạnh hơn.

Trên đây là những nỗi lòng mà phòng khám Thăng Long muốn giải bày về  tin đồn thất thiệt, đồng thời muốn khẳng định lại lần nữa rằng “ Nam Khoa Thăng Long lừa đảo là không đúng”. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn khác hơn về phòng khám Thăng Long.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.