Cắt bao quy đầu tại phòng khám tư bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu có thể mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như việc dễ dàng giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh viêm nhiễm các bệnh về dương vật, hạn chế lây lan các bệnh về đường tình dục. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp duy nhất giải quyết vấn đề hẹp hoặc dài bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều khá lo lắng rằng “Cắt bao quy đầu tại phòng khám tư bao nhiêu?”.

Tại sao phải cắt bao quy đầu

- Quy đầu là phần da bao bọc bên ngoài đầu dương vật. Khi còn nhỏ, lớp da này mang trách nhiệm bảo vệ quy đầu tránh bụi bẩn, cặn hoặc những tác nhân vô tình ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”. Tuy nhiên khi trưởng thành, lớp da này lại gây cản trở cho sự phát triển của dương vật.

- Một số người sẽ gặp tình trạng là không thể tuột bao quy đầu xuống khỏi dương vật được, hoặc bao quy đầu lúc bình thường thì vẫn có khả năng tuột lên tuột xuống, nhưng lúc dương cương cứng thì gây nghẹt cho quy đầu.

- Những trường hợp này đều phải áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, thay vì chọn bệnh viện để thực hiện thì người bệnh hiện nay lựa chọn đến phương án nhanh hơn, đó là khám bệnh tại phòng khám tư.



Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám tư là bao nhiêu?

- Hiện nay có rất nhiều phòng khám tư mở ra, đồng thời quy mô phòng khám lớn nhỏ khác nhau nên dẫn đến chi phí cho mỗi lần điều trị hay cắt bao quy đầu cũng có sự chênh lệch lớn. Thông thường chi phí cắt bao quy đầu sẽ bao gồm: chi phí khám, tiến hành tiểu phẫu, chăm sóc và tái khám.

- Tuy nhiên, chi phí còn phụ thuộc lớn vào các tác nhân sau như: cơ sở vật chất, tình trạng bệnh lý của người bệnh, phương pháp cắt bao quy đầu và chất lượng dịch vụ hay đội ngũ bác sĩ của phòng khám.

- Tình trạng bệnh càng nặng thì chi phí bạn phải trả càng cao. Đồng thời lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín có quy mô lớn, chất lượng dịch vụ tốt và đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao có kinh nghiệm lâu năm trong cắt bao quy đầu thì chi phí bạn bỏ ra cũng phải tương đương.

- Ngoài ra, hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu để bạn có thể lựa chọn. Trong đó, phương pháp cắt bao quy đầu càng hiện đại, người bệnh ít đau đớn, khả năng phục hồi bệnh cao, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, gọn thì chi phí bạn bỏ ra cũng sẽ cao hơn phương pháp truyền thống.



Chi phí cắt bao quy đầu có phát sinh thêm gì hay không?

- Ngoài các chi phí kể trên đã bao gồm các chi phí như tiền khám bệnh, điều trị, thuốc thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm với mức chi phí này. Không nên so sánh chi phí giữa bệnh viện công và phòng khám tư, chúng ta đều biết rằng sẽ có chênh lệch rất lớn nếu như có sự so sánh này.

- Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyên bạn nên dành một khoảng chi phí để lựa chọn phòng khám tốt, uy tín và chất lượng hơn. Không nên chú ý và hãy cẩn thận với các phòng khám chỉ cắt bao quy đầu mấy trăm ngàn. Vì có thể bạn sẽ phải tốn thêm tiền để điều trị bệnh trong trường hợp bị viêm nhiễm hoặc lây nhiễm các bệnh khác.


Trên đây là những điều mà bác sĩ phòng khám Nam Khoa Thăng Long muốn chia sẻ với bạn về vấn đề “ Cắt bao quy đầu tại phòng khám tư bao nhiêu?”. Các bác sĩ cũng đã khuyên rằng, cắt bao quy đầu là việc cần thiết đối với nam giới vì vậy không nên để ý quá nhiều vào chi phí mà bỏ qua tầm quan trọng của tiểu phẫu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.