Tin đồn nam khoa Thăng Long lừa đảo

Mình là Yến Như, 27 tuổi, hiện đang làm việc tại ngân hàng. Cách đây mấy bữa mình chỉ vi vu trên mạng thôi và tình cờ thấy được tin đồn nam khoa Thăng Long lừa đảo. Sẵn tiện ở đây mình viết một vài lời review về phòng khám này cho mọi người luôn, bởi vì chồng mình đã từng khám ở đây.

Chồng mình đi khám phòng khám này cũng được hơn 3 tháng trước rồi. Chuyện là chồng mình có lần đi ra nước tiểu đục, dạng giống như nước vo gạo ấy. Thì vợ chồng mình cũng khá chủ quan, thấy nước tiểu màu đó cũng bình thường thôi, chắc nghĩ 2-3 ngày sau là hết, vậy mà tình tạng không hết đã vậy còn kéo dài ra thêm, có lần chồng mình đi tiểu mà còn cảm thấy buốt buốt nữa.

Lúc đó vợ chồng mình cũng hơi hoảng nên thử hỏi những người quen xem thế nào, mọi người cũng kêu đến bệnh viện hay phòng khám để khám thử xem. Lúc đó, mình nhớ là có một anh hàng xóm kêu chồng mình đến phòng khám nam khoa Thăng Long xem sao. Chồng mình mới bảo mình tìm hiểu thử phòng khám này trên mạng có tốt không.

Khi mình tìm về các tin đồn phòng khám Thăng Long mình có thể rút ra kết luận như vầy (cái này theo ý kiến mình nha):

- Hầu hết các trang báo đăng tin về phòng khám Thăng Long, nếu mọi người chú ý kĩ sẽ thấy họ vừa đăng tin tốt vừa đăng tin xấu… Cái này nói lên điều gì? Nửa kêu người ta đi khám, nửa còn lại ngăn chặn à? Đã vậy những báo đó mình thấy không quá nhiều người đọc. Nếu mọi người gặp trường hợp này thì nên cẩn thận.

- Mình tìm hiểu qua facebook, mình nhận thấy có nhiều trang facebook về nam khoa Thăng Long, nhưng hơn một nửa theo mình thấy là facebook giả, trên đó đầy rẫy tin đồn nam khoa Thăng Long lừa đảo và cả những tin tức về phòng khám Thăng Long tốt.



Lúc này mình cảm thấy khá hoang mang rồi, vì đúng thật mặc dù bạn đã đọc tin tốt nhưng nghe tin tức lừa đảo này nọ mình cũng sợ. Nhưng hôm đó chồng mình cũng tình trạng nặng hơn, đi tiểu thì cứ bị buốt, tiểu có cảm giác không hết ấy, đã vậy nước tiểu vẫn đục hoài, chồng mình vừa phiền vừa thấy mệt mỏi.

Thế là hôm sau không biết mình nghĩ gì, 2 vợ chồng dẫn nhau đi đại vào phòng khám Thăng Long luôn. Thật ra lúc đó mình nghĩ là cũng bình thường thôi, vào đó xét nghiệm chuẩn đoán kết quả đã rồi xem chi phí thế nào, nếu được thì trị luôn. Còn không thì mình đi chỗ khác khám.

Ấn tượng đầu tiên của mình là phòng khám cũng lớn, người khám bệnh lại đông (chắc bởi vì hôm đó chủ nhật). Hai vợ chồng được lễ tân tiếp đón rồi cũng được hỏi han về tình trạng bệnh. Chờ khoảng 15-20 phút là có y tá đến dẫn bọn mình đi gặp bác sĩ.

Trong quá trình trao đổi thì bác sĩ kêu chồng mình đi xét nghiệm trước đã, xem có mắc phải các bệnh lý khác không, rồi xem máu… có biểu hiện gì lạ không. Sau một loạt xét nghiệm thì mình cũng tốn khoảng gần 1tr500. Điều này mình thấy không gì lạ, vì đây là phòng khám tư nên chi phí có thể mắc hơn.

Sau đó gặp bác sĩ để khám lâm sàng với đưa ra phương pháp điều trị, khi mình với chồng nghe chi phí thì cảm thấy phòng khám lấy giá hơi cao. Mình thì băn khoăn lắm, nhưng chồng mình thì cũng không đáng ngại gì về tiền bạc với tâm lý muốn chữa cho nhanh nên là đồng ý ngay.

Dù sao chồng mình làm bên mảng Marketing, nhà báo này nọ nên nếu có gì là sẵn sàng đưa phòng khám lên báo liền. Mình cũng an tâm phần nào, sau khi điều trị xong nằm lại phòng khám cũng tầm 2 3 tiếng rồi vợ chồng mình về. Được một cái rằng y tá và bác sĩ dặn rất kĩ về việc chăm sóc vết thương đồng thời cho mình số điện thoại để có thể hỏi khi cần thiết.



Hiện giờ sau 3 tháng kể từ lúc trị liệu, chồng mình tốt hơn lắm rồi, không còn đau hay khó chịu gì khi đi tiểu nữa. Nếu để nói về tin đồn nam khoa Thăng Long lừa đảo mình thấy không đúng lắm ví dụ như chồng mình hoàn toàn khỏi bệnh.


 Còn mình ngoài việc chi phí cao mình thấy mọi thứ rất ổn, từ phòng khám sạch sẽ, khang trang, hiện đại với trị liệu tận tình, mình đều thấy okie hết. Vậy nên lời khuyên mình dành cho mọi người là mặc dù tìm hiểu trước phòng khám có lợi ích, nhưng không phải tin tức nào cũng đúng. Vì vậy, cố gắng tỉnh táo và phân tích chính xác nhé. Chúc mọi người một ngày vui vẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.