Thông tin về nam khoa Thăng Long lừa đảo

Thông tin về nam khoa Thăng Long lừa đảo ngày càng được mọi người quan tâm. Mình đã từng khám tại phòng khám Thăng Long rồi và cũng muốn đưa ra một vài quan điểm cá nhân về phòng khám. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc tìm kiếm thông tin về phòng khám Thăng Long.

Thông tin sơ lược về phòng khám nam khoa Thăng Long

- Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội mà nam giới mắc phải. Phòng khám Thăng Long cũng được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ, được biết phòng khám Thăng Long đã nhận được một số giải thưởng từ sức khỏe, y tế.

- Đội ngũ bác sĩ: Lần đầu tiên mình tới, ấn tượng vì đội ngũ bác sĩ, y tá đều nhiệt tình, thân thiện và quá trình thăm khám nhanh và kết quả được lấy sớm. Điều mình thích là thời gian khám được rút ngắn hơn những bệnh viện công khác.

- Cơ sở vật chất: Trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám khang trang, sạch sẽ. Chỗ ngồi chờ cũng tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó.

- Chi phí điều trị: Với mình thì chi phí điều trị có thể khá cao, điều này là ý kiến cá nhân thôi. Nhưng với chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, quá trình trị liệu tại phòng khám và còn là phòng khám tư nên chi phí mắc mình có thể hiểu và thông cảm.



Nhận xét cá nhân của bản thân mình về phòng khám Thăng Long

- Với mình trước khi đi khám thường tìm hiểu phòng khám trên mạng trước, mình vốn dĩ có thể đi bệnh viện công nhưng mà dịch vụ tại bệnh viện công mình thật sự không thích. Nếu phải nói là một số nơi khá tệ, đó là lý do tại sao mình chọn phòng khám tư.

- Tìm hiểu các tin tức về phòng khám Thăng Long thì mình không chỉ thấy khá nhiều các thông tin về nam khoa Thăng Long lừa đảo, mà còn các tin tức tốt về phòng khám Thăng Long nữa. Điều này khá hoang mang vì vốn dĩ tôi không biết nên tin vào tin tức nào mới đúng.

- Sau đó, một người bạn của tôi giới thiệu và động viên nên tới thăm khám thử xem, vì chồng của chị cũng đã từng tới đây điều trị và thấy hiệu quả rất được. Vì vậy, nên tôi quyết định tới khám.

- Sau khi trải qua loạt thủ tục nhanh, gọn, thì bác sĩ mới chuẩn đoán bệnh rồi đưa ra chi phí điều trị. Thú thật, chi phí thì hơi cao tôi có xin phép về trước vì không mang đủ tiền, sau khi về nhà suy nghĩ kĩ thì mới quyết định điều trị.

- Điều trị đến nay đã được 3-4 tháng rồi, bệnh đã khỏi hẳn, thỉnh thoảng tôi có tới phòng khám Thăng Long để khám định kỳ hoặc tái khám bệnh. Tôi thấy số tiền mình bỏ ra cũng đáng, “tiền nào thì của đó” khá đúng trong trường hợp này. Vì đây bệnh viện tư, cơ sở vật chất thiết bị tốt thì bạn phải bỏ tiền nhiều, đổi lại dịch vụ cũng rất được nữa.



Lời khuyên của mình dành cho các bạn tìm hiểu thông tin về phòng khám nam khoa Thăng Long

- Bạn nên chú ý những nguồn cung cấp tin tức của phòng khám Thăng Long, vì khi mình tìm kiếm thì đa số đều thấy, một vài bài báo vừa đăng tin tốt vừa đăng tin xấu của phòng khám. Điều này làm mình hoang mang vì không biết đâu mới là tin tức thật?

- Các thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, một nửa thì bình luận xấu, một nửa bình luận tốt. Mình thấy đa phần cũng có nick giả, vài page lập ra chủ yếu để chửi phòng khám là chính. Đây có thể do thủ đoạn của một vài đối thủ cạnh tranh…

- Bạn nên hỏi người thân của bạn về phòng khám nam khoa Thăng Long nếu như họ biết  về phòng khám. Thêm một chi tiết nữa là về chi phí khám, trường hợp bạn nên trao đổi kĩ với bác sĩ về chi phí khám như thế nào, tránh tình trạng 2 bên không rõ ràng chi phí. Vừa bất lợi ho bạn mà phòng khám cũng thiệt hại.

- Trực tiếp đến thăm cơ sở khám sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám Thăng Long như thế nào. Những thông tin về nam khoa thăng Long lừa đảo có chính xác hay không phải chính mắt bạn nhận thấy. Ngoài ra, nên suy nghĩ kĩ trước khi đồng ý điều trị, vì một khi bạn quyết định trị liệu thì phải chấp nhận số tiền phải bỏ ra.


Bài viết review trên đây chỉ mong bạn có thể hiểu rõ về phòng khám nam khoa Thăng Long như thế nào. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về phòng khám khác thì cũng cân nhắc những lời khuyên của mình nhé. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.