Phòng khám Thăng Long moi tiền người bệnh

Theo chân các bệnh nhân đã từng điều trị tại phòng khám Thăng Long, chúng tôi đã thu thập được một số thông tin xoay quanh việc “Phòng khám Thăng Long moi tiền người bệnh”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám Thăng Long.

Phòng khám Thăng Long (phòng khám Đa Khoa Thăng Long hay phòng khám Nam Khoa Thăng Long) là một phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội mà nam giới vô tình mắc phải.

Hầu hết mọi người biết đến phòng khám đều thông qua các quảng cáo trên Internet, thông qua mạng xã hội, người thân và phần lớn là những bệnh nhân đi ngang và tình cờ thấy phòng khám.

Phòng khám Thăng Long ngày càng được nhiều người biết đến hơn vì vậy các tin đồn về phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo, phòng khám Đa Khoa Thăng Long uy tín hay phòng khám Thăng Long moi tiền người bệnh cũng phủ sóng dày đặc trên các trang mạng xã hội và tin tức.



Dưới đây là một vài câu hỏi phỏng vấn người bệnh – những người đã trực tiếp điều trị tại phòng khám này.

Bạn có biết tin đồn “Phòng khám Thăng Long moi tiền người bệnh”?

- Anh Dũng “ Điều này thì tôi không biết, nghe bạn giới thiệu đến phòng khám để điều trị thì hiện tại cảm thấy bệnh đang khỏi dần, số tiền bỏ ra cũng xứng đáng nên tôi không tiếc.”

- Anh Nhân “ Chuyện này tôi có thấy trên mạng nhưng chỗ nào mà chả có tin tức phòng khám này phòng khám kia lừa đảo, tôi thì trực tiếp đến đây xem sao. Thấy phòng khám cũng sạch sẽ, khang trang, dịch vụ tốt, chi phí có đắt hơn thì cũng đúng.”

- Chị Liên “ Lần đầu tiên tôi nghe về tin tức này, chắc có thể về nhà tôi xem xét kĩ lại. Nhưng mà chồng tôi điều trị ở đây thì nói rằng phòng khám Thăng Long khám được, bệnh thì thuyên giảm hẳn. Với tôi thì chi phí khá đắt, có thể do vậy mà phòng khám bị tung tin đồn hay không?”

Bạn thấy phòng khám Thăng Long điều trị thế nào?

- Anh Nghĩa “ Vì tôi mới điều trị trong tuần, vết thương đỡ sưng đỡ nhức hơn nhiều rồi, trước mắt tôi thấy rất ổn, chỉ cần đi tái khám thường xuyên thì sẽ hết. Với tôi thì phòng khám Thăng Long điều trị khá tốt.”

- Anh Nhân “ Đã 1 tháng kể từ lúc điều trị, tôi thấy mình khỏe hẳn, ăn uống được hơn, vết thương không sưng không nhức nữa. Lâu lâu vẫn phải tới khám xem có biến chứng gì không. Tôi thấy dịch vụ phòng khám rất tốt, bác sĩ thân thiệt, nhiệt tình, tâm trạng khám cũng thoải mái hơn.”

- Anh Không “ Tôi thấy phòng khám điều trị cũng được, mặc dù thời gian lành vết thương của tôi lâu hơn nhưng hiện giờ vết thương đã tốt hơn và có dấu hiệu lành lại. Ngoài chi phí tôi thấy khá đắt thì còn lại đều ổn.”



Lời khuyên dành cho người bệnh đang có ý định thăm khám tại phòng khám Thăng Long

- Bạn nên tìm hiểu các thông tin về phòng khám Thăng Long trên mạng. Tuy nhiên phải cẩn thận vì càng nhiều tin tức thì bạn sẽ bị nhiễu loạn thông tin. Chú ý những bài báo vừa đăng tin xấu và tin tốt của phòng khám, hoặc các trang mạng xã hội giả nhằm lập ra để bôi xấu phòng khám.

- Người bệnh nên đưa ra những tiêu chuẩn nhất định khi lựa chọn phòng khám. Dựa trên những tiêu chí đó để đánh giá phòng khám bạn lựa chọn có tốt, có chất lượng hay không.

- Cách tốt nhất là bạn nên trực tiếp đến phòng khám để kiểm tra các cơ sở vật chất, thiết bị, dịch vụ và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Nếu phù hợp bạn có thể điều trị tại phòng khám đó, nếu không bạn có thể xem xét các phòng khám khác.


Phòng khám Đa Khoa Thăng Long là phòng khám hiện nay nhận được nhiều sự chú ý từ bệnh nhân nhất. Vì vậy không thể tránh khỏi những tin đồn như phòng khám Thăng Long moi tiền người bệnh xảy ra. Vì vậy, bạn nên tỉnh táo để lựa chọn phòng khám tốt vì biết đâu bạn sẽ phải bỏ qua một phòng khám chất lượng mà lại không biết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.