Phòng khám nam khoa Thăng Long vẽ bệnh

Phòng khám nam khoa Thăng Long vẽ bệnh? Đây có thể là một trong những tiêu đề hot nhất những ngày qua và luôn được bệnh nhân quan tâm. Tại sao phòng khám Thăng Long lại vướng vào tin đồn này, sự thật phòng khám Thăng Long vẽ bệnh là như thế nào?

Nguồn gốc xuất phát tin đồn phòng khám Thăng Long vẽ bệnh

- Trên báo chí, bạn có thể để ý kĩ về báo chí viết phòng khám Thăng Long vẽ bệnh. Thông thường, đều là các bài báo vừa đăng tin tốt vừa đăng tin xấu về phòng khám. Điều này không những gây nhiễu loạn thông tin cho người bệnh. Còn chứng tỏ những tin tức này chưa thực sự đáng tin cậy.

- Trên mạng xã hội, nếu bạn theo dõi các trang mạng xã hội sẽ thấy xuất hiện nhiều page giả, lập ra với mục đích chủ yếu là chỉ trích phòng khám Thăng Long, trên page không hề có bất kì tin tức nào về phòng khám. Vừa có tin tốt và có tin xấu. Điều này bạn cũng nên chắt lọc tin tức vì có thể do đối thủ phòng khám cố tình tung tin xấu.

- Với bất kì loại hình kinh doanh nào cũng đều có đối thủ cạnh tranh và những bệnh nhân có hiềm khích hoặc hiểu lầm với phòng khám tung những tin tức không đúng sự thật. Vì vậy, bạn nên cẩn thận với những tin tức như vậy. Vì những tin tức đó chưa hẳn đã là sự thật.



Đại diện phòng khám Nam Khoa Thăng Long đã từng chia sẻ lại rằng:

 “Thật ra, làm trong cùng ngành nghề nên cạnh tranh với nhau khó tránh khỏi, những tin tức trên mạng hay báo chí thật giả chúng ta đều không biết. Nếu như bạn có nghi ngờ và cần kiểm nghiệm thông tin thì hãy đến trực tiếp tại phòng khám Thăng Long, kiểm tra các cơ sở y tế và gặp trực tiếp bác sĩ để trao đổi tư vấn những điều cần biết.

Sau đó, việc bạn có quyết định khám tại phòng khám Thăng Long hay không đều là ở bạn. Nếu bạn đặt niềm tin nơi chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất cứ vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn.

Phòng khám Thăng Long khi mới ra đời cũng đã từng vấp phải sai sót, điều này hoàn toàn không tránh khỏi dù bạn thăm khám ở bệnh viện công đi chăng nữa. Chúng tôi không muốn rủ bỏ trách nhiệm, đã đến tận nhà người bệnh xin lỗi, hoàn tiền và bồi thường tổn thất cho người bệnh.

Chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về lỗi của mình, thật may mắn là người bệnh đã thông cảm và hiểu rõ cho chúng tôi. Ngoại trừ năm mới thành lập có sai sót, những năm sau phòng khám Thăng Long đều cố gắng làm hài lòng bệnh nhân, đặt sức khỏe người bệnh lên nhất và chất lượng dịch vụ cải thiện liên tục.

Điều này cũng được chứng thực trong các giải thưởng mà phòng khám Thăng Long nhận được, dưới sự quản lý và giám sát của sở Y Tế. Ngoài ra, phòng khám Nam Khoa Thăng Long cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của người bệnh và hầu hết họ đều đánh giá phòng khám tốt.”



Nhận xét khách quan về vấn đề phòng khám Thăng Long vẽ bệnh

- Tin đồn phòng khám nam khoa Thăng Lọng vẽ bệnh, có thể bắt nguồn tự sự hiểu lầm về các chi phí chưa được rõ ràng giữa phòng khám và bệnh nhân. Vì vậy trước khi bắt đầu điều trị, người bệnh nên hỏi rõ ràng bác sĩ chi phí khám chữa bệnh là bao nhiêu?

- Nếu bạn cảm thấy chi phí hợp lý phù hợp với khả năng chi trả thì có thể đồng ý trị liệu, ngược lại bạn có thể lựa chọn phòng khám khác để điều trị. Nhưng bạn nên lưu ý rằng, hầu hết các chi phí của phòng khám tư đều khá cao. Vì vậy, bạn không nên quá bỡ ngỡ vì chi phí đắt.

- Tin đồn phòng khám nam khoa Thăng Long vẽ bệnh, hầu hết chỉ xuất phát từ những bệnh nhân không chịu được chi phí quá cao, hoặc điều trị rồi thì lại chê phòng khám quá đắt hoặc thậm chí có thể do đối thủ tung ra tin tức.


Vì vậy, để tránh giữa người bệnh và phòng khám có bất cứ hiểu lầm nào, bạn cần trao đổi trước với bác sĩ về chi phí điều trị. Phòng khám Thăng Long sẵn sàng trao đổi chi phí một cách công khai và minh bạch nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.