Kinh nghiệm cắt bao quy đầu tại phòng khám Thăng Long

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản mà hầu hết hiện nay tại bất cứ phòng khám nào cũng thực hiện tiểu phẫu này. Bản thân mình cũng từng thực hiện tiểu phẫu này rồi, cũng không có điều gì lo lắm. Hôm nay, mình viết một ít review về “Kinh nghiệm cắt bao quy đầu tại phòng khám Thăng Long”.

Mình không nghĩ phải cắt bao quy đầu là vì lúc còn nhỏ mẹ đã dẫn mình đi khám và  bác sĩ nói bao quy đầu của mình không cần nhất thiết phải cắt. Sau này lớn lên mình thấy “Cậu nhỏ” vẫn bình thường, quan hệ cũng không sao hết chỉ có điều là chỗ đó hơi nhỏ thật.

Khoảng tầm 4 tháng trước lúc đó mình thấy hay ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục, cũng khó chịu tưởng vài lần là hết, ai ngờ còn nổi mụn nước, mấy mụn nhỏ li ti quá trời. Sau đó chỗ quy đầu bắt đầu sưng lên, vừa đau vừa khó chịu.



Hỏi thằng bạn trọ cùng thì nó kêu đi khám bác sĩ xem, đến phòng khám Thăng Long mà khám đó. Sau đó mình có lên tìm địa chỉ website xem sao, vào chat với tư vấn của phòng khám. Thì mới nói mình có thể bị viêm bao quy đầu rồi. Cũng khuyên mình nên đi khám sớm các kiểu.

Hôm đó mình đi khám là vào chủ nhật, tại mình rảnh mỗi ngày đó thôi. Được cái là phòng khám Thăng Long thì khám ngoài giờ được, thứ 7 hay chủ nhật đều khám tuốt. Lúc đến phòng khám cũng thấy nhiều người đang chờ khám như mình, cũng khá đông bệnh nhân.


Vì mình đặt lịch hẹn trước nên được vào khám luôn, thủ tục làm nhanh gọn lắm, chỉ cần kê khai thông tin kí và đã có hồ sơ bệnh án rồi. Lúc gặp bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu ở phòng khám Thăng Long thì có trao đổi sơ qua về triệu chứng mình gặp phải rồi mình bắt đầu xét nghiệm các mục cần liên quan, xét nghiệm máu, xét nghiểm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch… Chủ yếu là để kiểm tra xem mình có mắc các bệnh nam khoa khác hay không.

Trong lúc chờ kết quả xét nghiệm thì mình gặp bác sĩ để kiểm tra lâm sàng về “cậu nhỏ”. Ban đầu thì quá ngại, mình cũng không muốn lắm nhưng mà giờ không khám thì không biết bệnh có nặng hay không nên cũng nhắm mắt để bác sĩ thăm khám ( May mắn là phòng khám Thăng Long chỉ có bác sĩ trai).

Kết quả xét nghiệm 20 phút sau là có, sau đó mình được chuẩn đoán là bị viêm bao quy đầu. Mình có hỏi tại sao thì được giải thích rằng mình bị dài bao quy đầu giả, quan hệ tình dục hay sinh hoạt cá nhân đều bình thường. Tuy nhiên, một phần do mình không chú ý vệ sinh vùng kín nên tích tụ cặn bẩn trong bao quy đầu nên bao quy đầu bị viêm.

Sau khi giải thích cặn kẽ thì bác sĩ khuyên mình nên cắt bao quy đầu, chi phí cắt bao quy đầu thì theo mình cũng khá đắt tuy nhiên bởi vì là phòng khám tư nhân nên mình thấy giá cả hợp lý. Hơn nữa bác sĩ cũng bảo, việc xử lý viêm bao quy đầu trước rồi mới tiến hành cắt cho mình được, quá trình điều trị sẽ tốn công và dài hơn bình thường.



Sau khi thanh toán chi phí xong thì mình được tiến hành thực hiện thủ thuật. Thủ thuật cũng khá nhanh tầm 15-20 phút gì thôi, sau khi tiểu phẫu thì mình thấy không thấy đau đớn gì nhiều, nằm truyền nước khoảng 2 -3 tiếng sau là có thể về rồi.

Trước khi về được bác sĩ với y tá dặn dò kĩ lưỡng chăm sóc vết thương như thế nào. Có lần mình thắc mắc cách chăm sóc có gọi điện thoại cho y tá, chị đó cũng giải thích nhiệt tình với khuyên mình nhiều. Cá nhân mình thấy phòng khám Thăng Long khám cũng rất được, đến giờ thì mình thấy hoàn toàn bình thường rồi.


Trên đây mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm cắt bao quy đầu tại phòng khám Thăng Long cho mọi người biết thôi. Ngoại trừ chi phí hơi đắt một tí thì mọi thứ còn lại đều ổn với okie hết. Các bạn có thể tham khảo phòng khám thông qua bài viết này hoặc tìm hiểu qua trên mạng thử. Hi vọng bài viết giúp ích được cho mọi người.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.