Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Sài Gòn

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới. Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng lại có thể dẫn đến bất kì bệnh viêm nhiễm hoặc bệnh xã hội nào đó cho bệnh nhân. Vậy phải tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Sài Gòn chỗ nào?

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa ở nam giới. Chuyên khoa chính của phòng khám là điều trị các vấn đề liên quan đến bao quy đầu và rối loạn xuất tinh. Vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu tại Phòng khám Thăng Long.



Ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Thăng Long

- Sử dụng phương pháp hiện đại nhất hiện nay, phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật theo công nghệ Châu Âu, kết hợp với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa.

- Trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật tiên tiến sẽ giúp cho quá trình tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, đồng thời người bệnh không tốn nhiều thời gian để lưu bệnh hoặc quá đau đớn sau khi tiểu phẫu.

- Thủ thuật an toàn, nhanh chóng, thời gian thực hiện thủ thuật từ 15-20 phút. Vết thương rất nhỏ, có tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của người bệnh.

- Môi trường đạt chuẩn y tế, dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ- y tá- tư vấn hoàn toàn nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của bệnh nhân.



Quy trình cắt bao quy đầu của người bệnh tại phòng khám Thăng Long

- Người bệnh sẽ được xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng trước khi cắt bao quy đầu. Trường hợp người bệnh bị viêm thì phải được tiêu viêm trước rồi sau đó mới thực hiện thủ thuật.

- Dương vật của người bệnh sẽ được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ. Bác sĩ lúc này sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào lớp da bao quanh bên ngoài của dương vật sao cho người bệnh không còn cảm giác ở vùng da đó thì tiến hành cắt bao quy đầu.

- Sử dụng thiết bị, máy móc và kĩ thuật của mình thì bác sĩ sẽ tách lớp da thừa, giữ lại phần thẳng sao cho vùng khoái cảm xung quanh không bị tổn thương rồi tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Sau đó người bệnh sẽ được cầm máu, khâu bao quy đầu lại và được băng bó vết thương. Sai khi kết thúc quá trình, người bệnh sẽ được chuyển đến phòng hồi sức truyền dịch từ 2-3 tiếng sau đó có thể về nhà. Trước khi về sẽ được bác sĩ căn dặn những điều cần lưu ý khi đi chăm sóc vết thương tại nhà.



Lời khuyên của bác sĩ phòng khám Thăng Long sau khi cắt bao quy đầu

- Mặc dù đây là tiểu phẫu đơn giản, người bệnh có thể về nhà sau khi cắt bao quy đầu nhưng bạn vẫn nên nghỉ ngơi 3-4 ngày để đảm bảo vết thương chóng lành. Lưu ý sau khi tiểu phẫu sẽ xuất hiện mụn nước nhỏ ở đầu dương vật, đây là hiện tượng bình thường không nên lo ngại.

- Người bệnh nên uống thuốc đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ, điều này sẽ giúp dương vật của bạn không cương cứng, giảm đau nhức sau khi tiểu phẫu. Không nên tự ý đụng chạm vào vết thương vì có thể sẽ gây nhiễm trùng.

- Mặc quần áo thoải mái, không nên mặc quần lót quá chặt, quá cứng, tốt nhất là lựa chọn loại quân rộng rãi, chất liệu thoáng có thể hút mồ hôi. Đầu dương vật sẽ được bác sĩ đặt bông gạc để tránh làm tổn thương dương vật sau khi tiểu phẫu.

- Nên kiêng ăn các đồ ăn cay nồng, sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay coi phim ảnh xấu và không được quan hệ tình dục trong 1,5 tháng vì rất có thể sẽ làm biến chứng vết thương.


Trên đây là những chia sẻ về vấn đề “ Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Sài Gòn”, hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn có bất kì vấn đề nào liên quan đến bệnh nam khoa hoặc bao quy đầu thì có thể chat trực tiếp hoặc gọi hotline đến phòng khám Thăng Long để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.