Chi phí cụ thể khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật đơn giản được nhiều bệnh viện hoặc phòng khám hiện nay thực hiện. Cho nên, chi phí do mỗi cơ sở Y Tế đưa ra sẽ có sự chênh lệch nhỏ, vậy thì chi phí cụ thể khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này hơn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long cho rằng, để tìm được chi phí cụ thể, con số chính xác cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu là khó khăn, vì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau để quyết định chi phí cụ thể mà bạn phải trả.

Những yếu tố để quyết định chi phí cụ thể khi cắt bao quy đầu

- Tình trạng bệnh lý: Nếu người bệnh chỉ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bình thường. Tuy nhiên, trường hợp người bệnh bị viêm hoặc bao quy đầu có tình trạng nặng hơn thì cũng dẫn đến chi phí điều trị sẽ cao hơn.

- Phương pháp điều trị: Phương pháp truyền thống như dùng thuốc, thủ thuật bằng tay, nong bao quy đầu tại nhà thì đều có chi phí rẻ hơn, bù lại sử dụng những phương pháp hiện đại thì đòi hỏi người bệnh phải chi trả nhiều hơn.



- Cơ sở Y Tế: Nếu nam giới lựa chọn cơ sở y tế là bệnh viện viện công, phòng khám nhỏ thì chi phí sẽ không đắt bù lại dịch vụ có thể không tốt và phương pháp trị liệu thường theo truyền thống. Ngược lại người bệnh khám ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân thì chi phí sẽ cao hơn.

- Các yếu tố khác như chi phí tái khám, chi phí phát sinh thêm trường hợp người bệnh sau khi cắt bị viêm nhiễm, chi phí thuốc men… Tất cả những yếu tố trên đều có thể chi phối đến chi phí cụ thể khi cắt bao quy đầu mà bạn phải chi trả.

Những điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

- Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì thông thường người bệnh sẽ phải kiệng cử, ăn uống ngủ đúng giờ, tránh để dương vật ở trạng thái cương cứng vì có thể gây ra tình trạng đau nhức, làm rách vết thương.

- Không nên mặc quần lót quá chặt, người bệnh nên mặc quần áo thoải mái, rộng, chất vải thoáng mát có thể hút mồ hôi. Tránh để đũng quần ma sát với đầu dương vật vì có thể làm rách vết thương và khiến nam giới bị nhiễm trùng.



- Không nên hoạt động mạnh vào thời gian sau khi cắt bao quy đầu, cũng tránh tình tráng đứng hoặc ngồi quá lâu để máu không tuần hoàn được, việc lưu thông máu bị trình trệ sẽ khiến dương vật bị phù nề và sưng to hơn.

- Tránh xem các tranh ảnh kích thích, người bệnh nên uống thuốc theo lời dặn của bác sĩ đồng thời chủ động đi tái khám để bác sĩ có thể kiểm tra vết thương kĩ càng cho người bệnh. Tránh những biến chứng không ngờ có thể xảy ra.

- Không nên quan hệ tình dục sau 1 -1.5 tháng vì điều này dễ làm nứt vết thương, gây viêm nhiễm cho bao quy đầu. Người bệnh cũng chú ý là nên thay băng gạc thường xuyên, tránh để ẩm ướt.

- Không nên dùng các chất tẩy rửa cơ quan sinh dục vì điều này có thể khiến vết thương bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, lỡ loét và khó lành.


Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc về vấn đề “ Chi phí cụ thể khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu?” của nam giới, đồng thời những lưu ý và căn dặn sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì cứ trực tiếp đến phòng khám Thăng Long để trao đổi với bác sĩ hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.