Chi phí cắt bao quy đầu mới nhất là bao nhiêu

Cắt bao quy đầu luôn là vấn đề phổ biến và ngày càng được thực hiện bởi nam giới ngày nay. Tuy nhiên, kéo theo nhu cầu tăng cao thì giá cả về cắt bao quy đầu cũng có sự thay đổi không kém. Vậy chi phí cắt bao quy đầu mới nhất là bao nhiêu? Mỗi phòng khám có sự thay đổi chi phí thế nào?

Đây là câu hỏi được đánh giá là được quan tâm nhiều nhất hiện nay, không chỉ có ở những nam giới trưởng thành mà những bậc phụ huynh có con trai đều khá quan tâm đến vấn đề này.

Theo các bác sĩ tại phòng khám Thăng Long, việc đưa ra con số cụ thể cho bạn về chi phí cắt bao quy đầu là rất khó. Bởi vì ở bất cứ phòng khám hay bệnh viện nào cũng cần người bệnh tới thăm khám tình trạng bệnh trước rồi mưa đưa ra mức phí phù hợp trường hợp khác nhau.



Tuy nhiên, chi phí cắt bao quy đầu mới nhất hay cũ nhất đều phải dựa trên những yếu tố như sau:

- Tình trạng bệnh lý của dương vật: Với trường hợp người bệnh mắc phải tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu bẩm sinh thì tiểu phẫu sẽ nhanh chóng đơn giản hơn. Với trường hợp người bệnh bị viêm nhiễm thì cần phải tiêu viêm sau đó mới tiểu phẫu, lúc này chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn bình thường.

- Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu: Phương pháp sử dụng thuốc hay phương pháp truyền thống đều ít tốn kém chi phí hơn. Tuy nhiên bù lại thời gain điều trị dài, khả năng bị viêm nhiễm cũng sẽ cao. Với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại thì người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi, vết cắt nhỏ, an toàn… Tuy nhiên chi phí điều trị thì đắt hơn.

- Cơ sở Y Tế cắt bao quy đầu: Nếu bạn lựa chọn các phòng khám tư nhân, bệnh viện tư những nơi có chất lượng dịch vụ tốt hoặc máy móc hiện đại, các bác sĩ chuyên môn cao thì chi phí phải trả cũng sẽ cao hơn.

- Quá trình phục hồi sau khi cắt bao quy đầu: Điều này phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn cắt bao quy đầu và cơ sở cắt bao quy đầu cho bạn, ngoài ra còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Nếu sức đề kháng của bạn yếu, hồi phục bệnh chậm hay giữ vệ sinh không tốt thì có thể bị viêm nhiễm dẫn đến tái khám nhiều lần. Điều này cũng gây tốn chi phí điều trị.



Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Thăng Long

- Bước 1: Người bệnh sẽ được hướng dẫn sát khuẩn vào bao quy đầu, tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước khi cắt bao quy đầu. Trường hợp nam giới bị viêm, bác sĩ sẽ phải tiêu viêm trước rồi mới tiến hành cắt bao quy đầu.

- Bước 2: Quy trình cắt bao quy đầu theo phương pháp tiểu phẫu chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật theo công nghệ Châu Âu. Quá trình thực hiện chỉ 15-20 phút. Vết thương rất nhỏ, người bệnh không cảm thấy đau đớn hay mất thời gian nằm viện.



- Bước 3: Người bệnh sẽ ở lại phòng khám từ 2-3 tiếng để truyền dịch và theo dõi vết thương. Sau đó có thể về nhà nghỉ ngơi. Người bệnh sẽ được dặn dò những lưu ý chăm sóc vết thương sau khi cắt bao quy đầu.

- Bước 4: Người bệnh nên uống thuốc và đến tái khám định kì để bác sĩ tiện theo dõi vết thương đồng thời kiểm tra tình trạng viêm nhiễm hay biến chứng xảy ra sau khi cắt bao quy đầu hay không.


Trên đây là những chia sẻ của phòng khám Thăng Long về “Chi phí bao quy đầu mới nhất là bao nhiêu?”. Nếu bạn cần biết bất kì điều gì liên quan đến chi phí cắt bao quy đầu hoặc các bệnh nam khoa khác thì người bệnh có thể hỏi trực tiếp bác sĩ tư vấn từ phòng khám Thăng Long bằng cách gọi hotline để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.