Cắt bao quy đầu uy tín tại phòng khám Thăng Long

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản lại khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên điều khiến nam giới và các bà mẹ đang có nhu cầu cắt bao quy đầu cho con là phải làm sao để tìm kiếm được địa chỉ cắt bao quy đầu tốt tại tp HCM. Vì vậy, bài viết hôm nay muốn giới thiệu cho mọi người về việc “Cắt bao quy đầu uy tín tại phòng khám Thăng Long”.

Phòng khám Thăng Long là phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội và bệnh nam khoa mà nam giới vô tình mắc phải. Chuyên khoa chủ yếu của phòng khám là điều trị các bệnh về bao quy đầu và rối loạn xuất tinh ở nam giới.

Chính vì thế, việc lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám Thăng Long là điều hoàn toàn hợp lý. Phòng khám cũng nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân và trong giới chuyên môn. Điều này sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm.



Sơ lược về phòng khám Thăng Long tại tp HCM

- Phòng khám Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp, chịu sự quản lý chặt chẽ của sở Y Tế tp HCM và Sở Y Tế Hà Nội. Phòng khám cũng vinh dự nhận được một số giải thưởng về y tế, sức khỏe do người bệnh bầu chọn.

- Cơ sở vật chất tại phòng khám Thăng Long vô cùng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ rất lớn cho quá trình điều trị cũng như hồi phục sức khỏe của người bệnh.

- Chất lượng dịch vụ tại phòng khám được đánh giá rất tốt thông qua các bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám. Với mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá -1 người bệnh nhằm theo dõi diễn biến tình trạng bệnh nhân một cách tốt nhất.

- Chi phí điều trị, hoàn toàn công khai, theo giá niêm yết với Sở Y Tế. Người bệnh cũng nên lưu ý rằng, khi đến khám với bác sĩ, người bệnh sẽ được thông báo rõ chi phí trước khi thực hiện điều trị. Phương pháp trị liệu chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý từ bệnh nhân.



Cắt bao quy đầu uy tín tại phòng khám Thăng Long

- Bước 1: Sau khi đặt lịch khám, người bệnh sẽ được y tá dẫn đi thực hiện các xét nghiệm cần thiết, kiểm tra xem bệnh nhân có mắc các bệnh nam khoa khác hay không. Sau đó đến khám lâm sàng ở “cậu nhỏ”, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng vùng kín có bị sưng hay viêm không.

- Bước 2: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn bệnh và phác thảo liệu trình trị liệu của bạn. Lúc này chi phí sẽ được đề cập đến. Các bác sĩ tại phòng khám Thăng Long chỉ thực hiện cắt bao quy đầu khi có sự chấp nhận của bạn.

- Bước 3: Trường hợp bạn đồng ý trị liệu, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu, phương pháp hiện đại nhất được phòng khám Thăng Long áp dụng là phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu.



- Bước 4: Thủ thuật chỉ thực hiện từ 15-20 phút, phẫu thuật diễn ra nhanh, vết thương rất nhỏ, người bệnh sẽ không cảm thấy đau nhức quá nhiều, thời gian hồi phục nhanh hơn các phương pháp truyền thống và đặc biệt là người bệnh không cần phải lưu viện.

- Bước 5: Người bệnh sau khi cắt bao quy đầu, tùy theo tình trạng sức khỏe mà sẽ được giữ lại nằm phục hồi sức từ 2-3 tiếng. Trước khi về nhà, các bác sĩ và y tá sẽ dặn dò thật kĩ quá trình chăm sóc vết thương sau khi tiểu phẫu.


Trên đây là những bước cơ bản khi thực hiện thủ thuật này tại phòng khám Thăng Long. Cắt bao quy đầu uy tín tại phòng khám Thăng Long là do hầu hết các bệnh nhân đã thực hiện tiểu phẫu tại đây nhận xét. Nếu bạn cảm thấy còn điều thắc mắc thì hãy chat trực tuyến hoặc lên gọi vào hotline của phòng khám để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.