Cắt bao quy đầu tốn nhiều tiền không?

Cắt bao quy đầu tốn nhiều tiền không” luôn là câu hỏi được phần lớn nam giới quan tâm. Hiện nay cũng có rất nhiều phòng khám hay bệnh viện mở ra chuyên điều trị các bệnh về nam khoa. Điều này cũng cho thấy chi phí cắt bao quy đầu của mỗi cơ sở Y Tế sẽ có sự chênh lệch khác nhau rất nhiều.

Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được tiến hành đúng cách và gặp các bác sĩ có tay nghề hay kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì người bệnh dễ dẫn đến nhiều biến chứng tai hại.

Theo các bác sĩ điều trị tại bệnh viện chuyên khoa, để trả lời được câu hỏi “Cắt bao quy đầu tốn nhiều tiền không?” thật sự rất khó. Vì có nhiều yếu tố định hình chi phí của cắt bao quy đầu. Sau đây là một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chi phí mà bạn phải trả cho việc cắt bao quy đầu.



Tình trạng bao quy đầu của bệnh nhân

- Nam giới khi cắt bao quy đầu thường gặp phải tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Mỗi tình trạng như vậy thường có các mức độ nặng nhẹ khác nhau, các bác sĩ căn cứ vào điều này để đưa ra mức phí phù hợp. Nếu tình trạng nặng, có thể bạn phải tốn khá nhiều chi phí điều trị.

- Hẹp bao quy đầu gồm 2 loại: hẹp bao quy đầu toàn phần và bán hẹp bao quy đầu. Dài bao quy đầu gồm 2 loại: dài bao quy đầu toàn phần và dài bao quy đầu giả. Với những trường hợp bị viêm thì bác sĩ phải xử lý tình trạng viêm nhiễm trước rồi sau đó mới cắt bao quy đầu.




Lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu

- Với phương pháp truyền thống, người bệnh chỉ cần chi trả với số tiền vừa phải không quá đắt. Tuy nhiên, vì là phương pháp cũ nên bạn phải biết rằng vết thương mổ có thể lớn, gây mất thẩm mỹ, bệnh nhân đau đớn và tình trạng nhiễm trùng cao nếu không chú ý.

- Với phương pháp hiện đại, người bệnh phải chi trả số tiền cao hơn một chút, nhưng bù lại thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh, vết thương rất nhỏ, không để lại sẹo. Người bệnh chỉ đau nhói 1 tí sau khi tiểu phẫu. Ngoài ra, khả năng phục hồi vết thương nhanh hơn.

- Phương pháp hiện đại và an toàn nhất hiện nay là liệu pháp phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu. Cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp điều trị nào.


Cơ sở điều trị cắt bao quy đầu

- Cơ sở điều trị quyết định số tiền mà bạn phải chi trả là bao nhiêu, ở những bệnh viện công thì chi chí điều trị có thể rẻ hơn nhiều. Nhưng phần lớn đều không có bộ phận chuyên nam khoa.

- Các bác sĩ tại bệnh viện công chủ yếu thực hiện phương pháp truyền thống. Dịch vụ tại bệnh viện công thường không tốt và các bác sĩ thường khó chịu với bệnh nhân.

- Nếu bạn lựa chọn cơ sở Y Tế tư thì phải chấm nhận rằng chi phí sẽ đắt hơn, nhưng bù lại bạn có thể được điều trị bởi các dụng cụ y tế tiên tiến nhất hiện nay. Chất lượng dịch vụ và thái độ của bác sĩ y tá đều rất tốt, nhiệt tình hướng dẫn bạn những điều cần lưu ý.

Trên đây là những yếu tố cơ bản nhằm trả lời cho câu hỏi “Cắt bao quy đầu tốn nhiều tiền không?” Phòng khám Thăng Long hy vọng với bài viết này sé giúp bạn giải đáp được thắc mắc về chi phí. Cách tốt nhất là bạn nên đến phòng khám đó để xem cơ sở vật chất, thiết bị hoặc là nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.